วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกHighlight“ธรรมนัส”ลั่นไม่ท้อ“มรสุมการเมือง” เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไม่ได้-ขอคนเข้าใจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”ลั่นไม่ท้อ“มรสุมการเมือง” เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไม่ได้-ขอคนเข้าใจ


‘ธรรมนัส’ ลั่นไม่ท้อมรสุมการเมือง เลือกแล้วต้องกล้าเผชิญหน้าสู้ ยัน ‘ทำดี’ เพื่อบ้านเมือง การันตีงบประมาณสลึงเดียวไม่เคยเข้ากระเป๋าตัวเอง

เมื่อวันที่ 1 ม.ค.64 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการทำงานการเมืองที่ผ่านมา ซึ่งเจอปัญหาหลายอย่างทำให้เกิดการท้อแท้บ้างหรือไม่และอะไรที่ทำให้เข้มแข็งต่อไป ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ชีวิตตนไม่เคยท้อ ปัญหาเจอมามากมายแต่ไม่ท้อ บางครั้งรู้สึกว่าอุตส่าห์ทำดีเพื่อบ้านเมือง เพื่อประชาชนแล้วทำไมเกิดปัญหาในแต่ละเรื่อง ไม่ได้ท้อแต่รู้สึกว่าเกิดอะไรขึ้นมากกว่า ต้องปรับปรุงตัวเอง การเป็นนักการเมืองบางครั้งตรงมากเกินไปเป็นภัยกับตัวเอง การพูดตรงไปตรงมาภาษานักเลง บางทีเป็นภัยกับตัวเอง แต่เราเปลี่ยนคาแรกเตอร์ตัวเองไม่ได้ เพราะเป็นคนแบบนี้ แต่จะพยายามปรับตัวให้เข้ากับคนที่เห็นต่างซึ่งคนเห็นต่างก็ต้องเข้าใจว่าเราทำอะไรเพื่อบ้านเมืองไม่ใช่ทำเพื่อตัวเอง ไม่แสวงหาประโยชน์บนงบประมาณของแผ่นดิน ตนเป็นรัฐมนตรีมา 3 ปี งบประมาณแผ่นดินแม้แต่สลึงเดียวไม่เคยแตะ ไม่เคยเอาเข้ากระเป๋า เอาลงสู่ประชาชนทั้งหมด


ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า อย่างไรก็ตามยอมรับว่าก่อนที่จะมาอยู่พรรคพลังประชารัฐ เราคือเพื่อไทย และต้องมาอยู่ตรงนี้ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างซึ่งพูดไม่ได้ เมื่อมาแล้วก็ไม่ได้ต้องการสมัคร ส.ส.แต่ต้องการอยู่เบื้องหลังคอยสนับสนุนดูแล 17 จังหวัดภาคเหนือ เช่น เขต 1 พะเยา เดิมตั้งใจให้น้องชายที่เป็นนายก อบจ.ลงสมัคร แต่ไม่กี่วันก่อนถึงวันสมัคร เขาเกิดไม่สบายหนัก ตนต้องเป็นตัวจริงออกมาเล่นเอง ทั้งที่รู้อนาคตตัวเองดีว่าต้องเจออะไร ตนเองไม่มีทางเลือก และเมื่อเลือกเดินทางนี้แล้วต้องสู้ ต้องกล้าเผชิญหน้า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img