วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกNEWS"สุรเชษฐ์ มาศดิตถ์" โพสต์ขอความเป็นธรรมปชป. หลังเปิดตัวผู้สมัครส.ส.นครศรีฯไม่มีชื่อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุรเชษฐ์ มาศดิตถ์” โพสต์ขอความเป็นธรรมปชป. หลังเปิดตัวผู้สมัครส.ส.นครศรีฯไม่มีชื่อ

“สุรเชษฐ์ มาศดิตถ์” ขอความเป็นธรรม หลังปชป. เปิดตัวผู้สมัครส.ส.นครศรีฯเลือดใหม่ ลั่นตั้งแต่ยื่นความจำนง หัวหน้า-เลขาฯพรรคเมิน ไม่เคยติดต่อกลับ

วันที่ 5 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากกรณีที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.นครศรีธรรมราช เลือดใหม่ 3 คน ล่าสุด นายสุรเชษฐ์ มาศดิตถ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความในกลุ่มไลน์ ส.ส. ว่า “ข่าวนี้แน่นอนแล้วหรือครับ ผมได้ยื่นความจำนงไว้กับพรรค ได้ทำหนังสือยื่นความจำนง มีความประสงค์จะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่มีอำเภอพรหมคีรี ไม่ทราบว่าคณะกรรมการสรรหาได้พิจารณาเสร็จสิ้นแล้วหรือครับ ผมเป็นผู้ถูกกระทบโดยตรง ตั้งแต่ยื่นความจำนงต่อหัวหน้าพรรค ตั้งแต่วันนั้นจนถึงนาทีนี้ ผมไม่เคยได้รับการติดต่อข่าวสารใดๆเลย ผมไม่เชื่อตามข่าวนี้ครับ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ มีขั้นมีตอนในการพิจารณาตัวผู้สมัคร สรุป คณะกรรมการสรรหาฯ คณะกรรมการบริหารฯ รองหัวหน้าพรรค หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค โปรดพิจารณาให้รอบคอบและให้ความเป็นธรรม ด้วย”

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อการเลือกตั้งส.ส. ในปี 62 นายสุรเชษฐ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส. เขต 7 แต่แพ้คะแนนให้กับนายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img