วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWS“ไผ่”เผย“เศรษฐกิจไทย”ไม่ส่งคนชิงผู้ว่าฯกทม. เลือกสนับสนุนใครก็ได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไผ่”เผย“เศรษฐกิจไทย”ไม่ส่งคนชิงผู้ว่าฯกทม. เลือกสนับสนุนใครก็ได้

“ไผ่ ลิกค์” เผยพรรคเศรษฐกิจไทยไม่ส่งผู้สมัครชิงผู้ว่าฯกทม. แต่เลือกสนับสนุนใครก็ได้ ชี้การแบ่งเขตเลือกตั้งส.ก.ออกเป็น 50 เขตเป็นเรื่องดี จะได้เป็นเขตใครเขตมัน

เมื่อวันที่ 3 มี.ค.65 นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึง ประกาศของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ถึงเรื่องการแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ออกเป็น 50 เขต มองว่า มีข้อดีข้อเสียหรือข้อได้เปรียบอย่างไร ว่า ถือว่าดี เพราะจะได้เป็นเขตใครเขตมันและเป็นเจ้าของพื้นที่ไปเลย ส่วนพรรคเศรษฐกิจไทยจะส่งผู้สมัครลง ส.ก.หรือผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหรือไม่นั้น ผู้ว่าฯกทม.คงไม่ได้มีการส่ง แต่เราอาจจะเลือกสนับสนุนใครก็ได้ สำหรับการส่งส.ก.หรือไม่ตอนนี้ยังไม่มีความเห็น แต่จะมีการประชุมหารือกันในเร็วๆนี้

เมื่อถามว่าเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ทางพรรคเศรษฐกิจไทย นำโดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ลงพื้นที่พบปะประชาชนและมอบถุงยังชีพ ที่ชุมนุมบริเวณ การเคหะท่าเรือ คลองเตย กทม. และมี นายสุชัย พงษ์เพียรชอบ เลขาธิการกลุ่มรักษ์กรุงเทพ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาผู้ว่าฯกทม. มาร่วมทำกิจกรรมด้วยอย่างนี้ในอนาคตจะมีการร่วมงานในส่วนของส.ก.ด้วยหรือไม่นั้น นายไผ่ กล่าวว่า การลงพื้นที่ที่คลองเตย เพราะเดิมร.อ.ธรรมนัส มีความผูกพันกับชาวคลองเตยอยู่แล้ว ขณะที่นายสุชัย ก็เป็นเพื่อนกับร.อ.ธรรมนัส และที่ผ่านมาก็ทำงานร่วมกันตลอดเป็นพวกด้วยกันอยู่แล้ว คือ พรรคเศรษฐกิจไทยทำงานร่วมกันได้หมดและไปได้ทุกที่ เพื่อประชาชน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img