วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS“สุรทิน”ยอมรับ 11 มี.ค.พรรคเล็กนัดกินข้าว ยันไม่มีเรื่องแจกกล้วย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุรทิน”ยอมรับ 11 มี.ค.พรรคเล็กนัดกินข้าว ยันไม่มีเรื่องแจกกล้วย

สุรทิน พิจารณ์”” ยอมรับ 11 มี.ค.พรรคเล็กมีการนัดกินข้าวกลางวัน เพื่อพูดคุยทางการเมือง เรื่องรัฐบาล ยืนยันไม่มีเรื่องกล้วย แจกกล้วย เพราะไม่จำเป็นต้องต่อรอง เนื่องจากเป็นพรรคร่วมรัฐบาล

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 นายสุรทิน พิจารณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) นัดส.ส.พรรค ศท. รวมถึงหัวหน้าพรรคเล็ก รับประทานกลางวัน ในวันที่ 11 มีนาคม เวลา 12.00 น. ที่โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9 ว่า ตนเป็นคนนัดเอง เพราะเมื่อเราอยู่ด้วยกันก็ต้องมารับประทานอาหารร่วมกัน และเพื่อพูดคุยเรื่องการเมือง เรื่องรัฐบาล มีคนตอบรับมาร่วมรับประทานอาหารแล้วประมาณ 7-8 คน ซึ่งอาจจะรวมถึงกลุ่ม 16 ด้วยแต่ไม่ทราบว่าเขาจะตอบรับหรือไม่ โดยได้มอบหมายให้นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทรักธรรม เป็นผู้ประสานงานไป


ยืนยันว่าการรับประทานอาหารครั้งนี้ไม่ใช่การรวมตัวกันเพื่อแสดงพลัง หรือเรียกร้องอะไร เพราะเรายังเป็นพรรคร่วมรัฐบาลอยู่ รวมถึงไม่มีเรื่องกล้วย เรื่องการแจกกล้วย หรือต่อรองการเมืองใดๆ เพราะไม่จำเป็นต้องต่อรอง เนื่องจากเราเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img