วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS“ชัยวุฒิ”เห็นใจ“ปารีณา” เชื่อปม“วราวุธ-มนัญญา” ไม่กระทบเสียงรัฐบาล “นายกฯ”เคลียร์จบเเล้ว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยวุฒิ”เห็นใจ“ปารีณา” เชื่อปม“วราวุธ-มนัญญา” ไม่กระทบเสียงรัฐบาล “นายกฯ”เคลียร์จบเเล้ว

“ชัยวุฒิ” พวกเราเห็นใจ “ปารีณา” ชมเป็นนักการเมืองคุณภาพ เชื่อปม “วราวุธ-มนัญญา” ไม่กระทบเสียงรัฐบาล “นายกฯ”เคลียร์จบเเล้ว

วันที่ 7 เม.ย.65 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิตัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ศาลฎีกามีคำสั่งเพิกถอนสิทธิ์ทางการเมืองของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี ตลอดชีวิตว่า พรรคพลังประชารัฐเคารพคำตัดสินของศาลและเชื่อว่าคุณปารีณาก็ยอมรับคำตัดสินของศาลเช่นเดียวกันพวกเราทุกคนก็เห็นใจคุณปารีณาในฐานะที่เคยทำงานร่วมกันมาคุณปารีณาเป็นส.ส.ที่มีคุณภาพตั้งใจทำเพื่อพี่น้องประชาชนและเชื่อว่าคุณปารีณาไม่ได้มีเจตนาจะทำความผิดพวกเราทุกคนเป็นกำลังใจให้

เมื่อถามถึงความขัดแย้งระหว่างนาง มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ และ นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากร ธรรมชาติเเละสิ่งเเวดล้อม นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ตอนนี้ไม่มีปัญหา เพราะความจริง ก็เป็นการพูดคุยในเรื่องปัญหาของพี่น้องประชาชนเกี่ยวกับการใช้ถุงพลาสติก ซึ่งจริงๆก็ไม่ได้มีความขัดแย้งใดๆ ท่านนายกรัฐมนตรี ก็ได้ลงมาแก้ปัญหาเคลียร์จบหมดแล้วครับไม่ต้องห่วง

“มั่นใจว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่เป็นกระแสที่ทำให้พรรคร่วมรัฐบาลเกิดความแตกแยกขัดแย้งกันเองก่อนศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่การขัดแย้งเป็นเรื่องของการตั้งใจทำงานให้พี่น้องประชาชนในการแก้ไขปัญหาถุงพลาสติกจริงๆแล้วคุณมนัญญากับคุณวราวุธก็รู้จักกันดีเคยอยู่พรรคชาติไทยด้วยกันก็รักกันหมดและพูดคุยกันได้ไม่ได้ขัดแย้งกันเเต่อย่างใด”นายชัยวุฒิ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img