วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS“เสรีรวมไทย”จ่อเปิดตัว“สมชัย-วีระ”พรุ่งนี้ ลั่นไม่ยุบพรรคหนีตายกติกาใหม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสรีรวมไทย”จ่อเปิดตัว“สมชัย-วีระ”พรุ่งนี้ ลั่นไม่ยุบพรรคหนีตายกติกาใหม่

“เสรีรวมไทย” เตรียมเปิดตัว “สมชัย-วีระ สมความคิด”ิ พรุ่งนี้ พร้อมชูผลงานปราบโกง-ข้อเสนอสาธารณสุขสู้ศึกเลือกตั้ง ยันไม่เลิก-ยุบพรรค หนีตายกติกาเลือกตั้ง

วันที่ 22 เม.ย.65 นพ.เรวัต วิศรุตเวช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ของพรรค วันที่ 23 เม.ย.ว่า จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคที่จะลงเลือกตั้งส.ส.ที่จะมาถึง รวมถึงแนะนำ นางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แทนตำแหน่งที่ว่าง พื้นที่เขต3 จ.ราชบุรี นอกจากนั้นจะมีการเปิดตัวผู้ร่วมงานการเมืองกับพรรค อาทิ นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกกต. สมาชิกพรรคเสรีรวมไทยที่จะดูแลเกี่ยวกับงานด้านกฎหมาย, นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น ที่จะช่วยงานด้านต้านคอรัปชั่น ทั้งนี้คาดว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้บริหารพรรค

นพ.เรวัต กล่าวว่า ส่วนยุทธศาสตร์ของพรรคที่จะใช้สู้ศึกเลือกตั้ง เบื้องต้นจะใช้ผลการทำงาน ปราบทุจริต ปราบโกง และข้อเสนอมาตรการด้านสาธารณสุขที่เข้าถึงประชาชน นอกจากนั้นจะมีประเด็นเศรษฐกิจ ส่วนตัวมองว่าประเด็นข้อร้องเรียนเกี่ยวกับชาวประมงทะเลควรพิจารณาด้วย เนื่องจากได้รับผลกระทบอย่างหนัก จากนโยบายของรัฐบาลที่เอาใจกลุ่มสหภาพยุโรป

เมื่อถามถึงเป้าหมายทางการเมืองจากกติกาเลือกตั้งที่ปรับเปลี่ยน นพ.เรวัต กล่าวว่า เป็นภาวะที่ต้องยอมรับ และต้องสู้หนักขึ้น ทำงานให้มากขึ้น ให้ประชาชนเข้าใจเรื่องของพรรคให้ดีมากขึ้น ส่วนกติกาที่เปลี่ยนแปลง ทำให้พรรคเสียเปรียบมาก อย่างไรก็ดียืนยันว่าไม่มีการเลิกทำพรรคหรือยุบพรรคแน่นอน ขณะนี้มีบุคคลที่สนใจร่วมงานกับพรรคจำนวนมาก แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว เพราะต้องรอเงื่อนไขทางการเมือง เช่น การยุบสภา ให้มีความชัดเจนก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงายว่าในการประชุมสามัญประจำปีของพรรคเสรีรวมไทย วันที่ 21 เมษายน นั้น จัดขึ้นที่โรงแรมรอยัลริเวอร์ กทม.​โดยจะเปิดตัวคณะทำงานเพิ่มเติมด้วย อาทิ นายสมชัย จะดำรงตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนนโยบายพรรค, นายวีระจะดำรงตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์แผนงานต้านคอร์รัปชั่น และจะเปิดตัวสมาชิก อาทิ ส.อ.ณรงค์ อินทรกวี หรือ หมู่อาร์ม นักเคลื่อนไหวทางการเมือง-อดีตผู้เปิดโปงทุจริตเบี้ยเลี้ยงทหาร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img