วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS“ลุงกำนัน”หนุน“ชวน”นั่งหัวหน้าปชป. เชื่อเรียกศรัทธาพรรคกลับคืนได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ลุงกำนัน”หนุน“ชวน”นั่งหัวหน้าปชป. เชื่อเรียกศรัทธาพรรคกลับคืนได้

“อดีตเลขาธิการพรรคปชป.” เห็นด้วยหาก “ชวน” ยอมเหนื่อยมาคุมพรรคด้วยตัวเอง เชื่อเรียกศรัทธาคืนได้ สะท้อนภาพของความซื่อสัตย์สุจริตได้ชัดเจน  

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.65 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งและสมาชิกพรรครวมพลัง อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงวิกฤตศรัทธาของพรรคประชาธิปัตย์จากกรณีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคว่า ส่วนตัวไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ แต่จะเอาใจช่วยให้คนดีที่มีอุดมการณ์อยู่ในพรรคเข้มแข็งและมีกำลังใจในการฟื้นฟูพรรค โดยให้กำลังใจพรรคประชาธิปัตย์อยากให้กลับมาเหมือนเดิมในการยึดมั่นอุดมการณ์

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า ส่วนตัวเชื่อว่า หากมีการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรค หรือออกมาแสดงความรับผิดชอบก็จะทำให้สถานการณ์ของพรรคกลับไปเป็นเหมือนเดิม ทั้งนี้เห็นว่าหากนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฏร ในฐานะประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ยอมเหนื่อยอีกสักรอบลงมาดูแลพรรคด้วยตัวเอง  อาจจะเรียกขวัญเรียกกำลังใจ บรรดาสมาชิกพรรคที่ยังเหนียวแน่นอยู่กับพรรค โดยจุดยืนของพรรคประชาธิปัตย์เท่าที่ตนเองเห็นมาคือเรื่องของความซื่อสัตย์สุจริต การเคารพกฎหมายและยึดมั่นในหลักการประชาธิปไตย ซึ่งนายชวนเป็นคนที่สะท้อนภาพนี้ได้อย่างชัดเจนกว่าคนอื่น

นายสุเทพ กล่าวยืนยันด้วยว่า เป็นความเห็นส่วนตัว ที่พูดในฐานะประชาชน ไม่ได้มีเจตนาแทรกแซงพรรคแต่อย่างใด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img