วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกHighlight“เต้น”เหน็บปชป.รับไม่ได้เรื่อง“ปริญญ์” แต่“สืบทอดอำนาจ”รับได้-ไม่เข้าใจ??
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เต้น”เหน็บปชป.รับไม่ได้เรื่อง“ปริญญ์” แต่“สืบทอดอำนาจ”รับได้-ไม่เข้าใจ??

“ณัฐวุฒิ” เหน็บ “ปชป.” รับไม่ได้เรื่อง “ปริญญ์” แห่ลาออกนั้นเข้าใจ แต่สืบทอดอำนาจเผด็จการ กอดขา “ประยุทธ์”สุดลิ่มรับได้ไม่เข้าใจ

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.65 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคไทยรักษาชาติ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พลเอกประยุทธ์กับพลังประชารัฐอยู่ในสถานการณ์ถดถอย ไม่นึกว่าประชาธิปัตย์จะถอยเร็วกว่า แตกพังนำหน้าไปแล้ว ภายในอยู่กันยาก ถ้าจุรินทร์รอด ฝ่ายที่กดดันให้ออกคงต้องไป แต่หากหัวหน้าลาออก การอยู่ในพรรคต่อก็ลำบาก เพราะถึงวันนี้จะอ้างเรื่องสำนึกรับผิดชอบ สปิริต ศีลธรรม ไม่ทันและไม่ได้แล้ว เหตุผลเดียวที่ออกคือลูกพรรคกดดันไล่ สองฝ่ายเดินเกมกันอยู่ กนก รองหัวหน้าพรรคคงลาออกเพราะรับไม่ได้เรื่องปริญญ์ แถมกดดันจุรินทร์ไปในตัว ส่วนมัลลิกาคนสนิทหัวหน้า คงลาออกจากเหตุไลน์หลุด เรื่องชู้ กิ๊กในพรรค ลดแรงเสียดทานภายในให้จุรินทร์

เรื่องทีมอภิสิทธิ์จะดันหัวหน้าเก่ากลับมาก็มีมูล เพราะตั้งแต่จุรินทร์เป็นหัวหน้า ส.ส.ค่ายมาร์คเล่นบทฝ่ายค้านในพรรคมาตลอด ตำแหน่งในรัฐบาลก็ไม่ได้ ตัวอภิสิทธิ์เองหาเหลี่ยมกลับมาอยู่แล้ว แต่ยึดเก้าอี้หัวหน้าพรรคเลยจะเกินไปไหม นำพรรคบอยคอตเลือกตั้ง 2 หน ลงแข่งแพ้ยับ 3 รอบเพิ่งลาออก ชุดใหม่ยังไม่ได้ลงสนาม จะกลับมาชิงถือธงนำเลือกตั้งอีกแล้ว ไหวหรือ ? ส่วนจุรินทร์เห็นชัดว่าบารมีน้อย พอไปหยิบของร้อนเข้าพรรคแล้วเกิดเรื่องฉาวเลยไปกันใหญ่ ยกนี้สะบักสะบอมไม่เหลือสภาพ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถ้าเกิดอุบัติเหตุยุบสภาเร็วๆนี้ หลายฝ่ายคงจุดประทัด แต่ที่จะเป็นลมก็ประชาธิปัตย์นี่แหละ ปล. ลาออกเพราะรับไม่ได้เรื่องปริญญ์เข้าใจได้ แต่สืบทอดอำนาจเผด็จการ นาฬิกายืมเพื่อน ขายแป้ง แจกกล้วย ฯลฯ รับได้ ไม่ถอนตัว กอดขาประยุทธ์สุดลิ่ม ผมไม่เข้าใจ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img