วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWS“สุดารัตน์”รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาสาธารณสุขศาสตร์ ม.เวสเทิร์น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุดารัตน์”รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาสาธารณสุขศาสตร์ ม.เวสเทิร์น

สภามหาวิทยาลัยเวสเทิร์น มีมติมอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาสาธารณสุขศาสตร์ให้กับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานมูลนิธิไทยพึ่งไทย เข้าร่วมรับปริญญาบัตร ในงานพิธีประสาทปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ประจำปี 2564 ซึ่งในปีนี้มหาวิทยาลัยเวสเทิร์นได้มอบ ปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาสาธารณสุขศาสตร์ ให้กับคุณหญิงสุดารัตน์

โดยได้ประกาศว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์รอบด้าน ปฏิบัติภารกิจหน้าที่ด้วยการคำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนเสมอมา โดยเฉพาะกลุ่มผู้ด้อยโอกาสและผู้มีรายได้น้อย เช่นการจัดตั้งโครงการไทยพึ่งไทย เพื่อช่วยเหลือสตรีที่ตกงาน

และในขณะที่ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ใช้ความรู้ความสามารถในการบริหารงาน จนมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ในหลายโครงการ โดยเฉพาะ โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค และยังดำเนินการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อต่างๆ ได้ผลอย่างดียิ่ง ทั้งซาร์ ไข้หวัดนก รวมถึงการบริหารการช่วยเหลือ ภัยพิบัติใหญ่อย่างสึนามิได้สำเร็จ ซึ่งนับเป็นคุณูปการ ต่อประเทศชาติประชาชนเป็นอย่างมาก ดังนั้นสภามหาวิทยาลัยเวสเทิร์น จึงมีมติ มอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์สาขาสาธารณสุขศาสตร์ ให้กับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

โดยมี ฯพณฯ พลเอกดาวพงษ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี มาประสาทปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาประจำปี 2561 ถึง 2564

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img