วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“เสี่ยหนู”ปลื้ม“ภท.”เชียงรายกระแสตอบรับดี ชูนโยบายพักหนี้ประชาชน3ปี   
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”ปลื้ม“ภท.”เชียงรายกระแสตอบรับดี ชูนโยบายพักหนี้ประชาชน3ปี   

“อนุทิน” โวพรรคภูมิใจไทยกระแสดีใน จ.เชียงราย ประกาศชูนโยบายพักหนี้ประชาชน 3 ปี   

เมื่อวันที่ 20 ส.ค.65 ที่โรงยิมเนเซียม สนามกีฬากลาง จ.เชียงราย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ได้เดินทางมาให้กำลังใจ อสม. ในการปฏิบัติหน้าที่ควบคุมโรคระบาด ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการดูแลระบบสาธารณสุขไทย ทั้งนี้ภายหลังเสร็จกิจกรรม นายอนุทินให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ได้พบกับนายเอกภพ เพียรวิเศษ และนายพีรเดช คำสมุทร ส.ส.เชียงราย พรรคก้าวไกล ซึ่งในรอบหน้าจะเป็นผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย โดยทั้ง 2 ท่าน ได้ถ่ายทอดปัญหา ความต้องการของชาวบ้านให้ได้รับทราบ ซึ่งการได้มาเจอประชาชนในวันนี้ พบว่าพรรคภูมิใจไทย เป็นที่นิยมมากขึ้น 

“พี่น้องเชียงราย ผมยกให้เป็นราชสีห์ ส่วนผมเป็นหนูตัวหนึ่งที่พร้อมเข้ามาช่วยเหลือท่าน เพียงแต่ขอโอกาสจากท่าน วันนี้ผมมีเรื่องติดใจ เพราะเมื่อไปที่ อ.เชียงแสน มองไปฝั่งตรงข้ามมองเห็นความเจริญ ส่วนหนึ่งเพราะเขามีกาสิโน ก็ต้องคิดแล้วว่า บางเรื่องเราต้องทำให้เกิด แต่ต้องควบคุม โดยมีจุดประสงค์ให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น ทำให้ในพื้นที่มีเงินเข้ามามากขึ้น”

นายอนุทิน กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาช่วงโควิด-19 เห็นประชาชนลำบากมามาก มีการกู้หนี้ยืมสินจากการทำธุรกิจ ดังนั้นสิ่งที่ลูกหนี้ต้องการคือเวลาในหาเงินมาจ่ายหนี้ พรรคภูมิใจไทยมีนโยบายพักหนี้ 3 ปี เฉพาะผู้ที่เป็นหนี้ไม่เกิน 1 ล้านบาท ที่เราสื่อสารไปนั้น ทำได้แน่นอน โดยเฉพาะเมื่อภูมิใจไทยได้เป็นรัฐบาล ได้ทำงาน บางเรื่องทำโดยที่ไม่เคยต้องพูดก็มี เช่น เรื่องนโยบายฟอกไตฟรี 30 บาทรักษาทุกที่ เป็นต้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img