วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกPR‘อมาโด้’ ดึงเน็ตไอดอลกัมพูชาลงนาม MOU เพิ่มยอดขาย หวังขยายฐานตลาดอาเซียน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘อมาโด้’ ดึงเน็ตไอดอลกัมพูชาลงนาม MOU เพิ่มยอดขาย หวังขยายฐานตลาดอาเซียน

“อมาโด้” ลงนามสัญญาพันธมิตรทางการค้าไทย-กัมพูชา หวังปูพรมนำสินค้าภายใต้แบรนด์ “อมาโด้” (amado) บุกตลาดอาหารเสริมในประเทศกัมพูชาอย่างเป็นทางการ โดยดึง 2 Influencer ชื่อดังชาวกัมพูชา Ms. LONG MANIN และ Ms. LONG MANICH ร่วมขยายตลาดอาเซียนในครั้งนี้

ซึ่งพิธีลงนาม MOU ระหว่างบริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด นำโดย คุณธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณกาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ 2 Influencer ชาวกัมพูชา Ms. LONG MANIN และ Ms. LONG MANICH จัดขึ้น ณ คลังสินค้าอมาโด้ ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) กล่าวว่า “บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์อมาโด้ (amado) ประกาศลงนามสัญญาพันธมิตรทางการค้าไทย-กัมพูชา โดยแต่งตั้งให้ Ms. LONG MANIN และ Ms. LONG MANICH Influencer ชาวกัมพูชาเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์อมาโด้ (amado) ในประเทศกัมพูชาทั้งในช่องทางการตลาดออฟไลน์และออนไลน์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว โดยการจับมือกันในครั้งนี้ถือเป็นการขยายตลาดในประเทศกัมพูชา ซึ่งก่อนหน้าสินค้าของอมาโด้ได้เคยมีการทำการตลาดในประเทศกัมพูชามาก่อนซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

“ในการร่วมมือกันในครั้งนี้ จึงเป็นอีกก้าวสำคัญของอมาโด้ที่มีความมุ่งมั่นในการขยายฐานตลาดเดิม และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจไปยังตลาดอื่นๆ ในอาเซียน เป็นสินค้าเพื่อสุขภาพที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก โดยการที่เราดึง Influencer ชาวกัมพูชา 2 ท่าน มาร่วมงานในครั้งนี้เพราะมีความเข้มแข็งและเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจการค้าขายและการทำการตลาดช่องทางออนไลน์ ในประเทศกัมพูชาที่มีผู้ติดตามเป็นอย่างมาก เราจึงตัดสินใจได้ไม่ยากและแต่งตั้งให้ทั้ง 2 ท่าน เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์อมาโด้” นายธนาตรัยฉัตร เผย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img