วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกPRCSR“ไทยออยล์”ส่งมอบระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ให้รร.ตชด.ในจ.ตาก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไทยออยล์”ส่งมอบระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ให้รร.ตชด.ในจ.ตาก

“ไทยออยล์” ส่งมอบระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ ให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 5 แห่ง จังหวัดตาก เพื่อให้โรงเรียนมีไฟฟ้าใช้อย่างเพียงพอและมั่นคง ทำให้การเรียนการสอนของครูและนักเรียนในพื้นที่ห่างไกลมีประสิทธิภาพ รวมทั้งช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตและลดภาระค่าใช้จ่ายของโรงเรียน

คุณวิโรจน์ มีนะพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ – ด้านกำกับองค์กรและกิจการสัมพันธ์ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนส่งมอบระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ให้กับครูใหญ่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 5 แห่ง ในอำเภอท่าสองยาง และอำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก โดยมี พันตำรวจโทรัฐกร อินทนิล รองผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 เข้าร่วมพิธี ณ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 344 อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก พร้อมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการติดตั้งระบบ และมอบอุปกรณ์การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน

คุณวิโรจน์ กล่าวว่า ไทยออยล์มีแนวทางในการดำเนินโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมและพลังงานมาทำประโยชน์ตอบแทนสังคมด้วยการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ให้กับสถานศึกษาในพื้นที่ห่างไกล เพื่อให้มีไฟฟ้าใช้อย่างเพียงพอและมั่นคง สนับสนุนการเรียนการสอนของครูและนักเรียนให้สามารถเข้าถึงช่องทางการศึกษาต่างๆ รวมทั้งมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของโรงเรียนด้วย

พันตำรวจโทรัฐกร อินทนิล รองผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 กล่าวขอบคุณไทยออยล์ที่สนับสนุนการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ทั้ง 5 แห่ง โดยที่ผ่านมาโรงเรียนประสบปัญหาไฟฟ้าไม่เพียงพอต่อการเรียนการสอน การสนับสนุนโครงการฯ ของไทยออยล์ ทำให้ครูและนักเรียนมีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถทำการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ในการส่งมอบโครงการฯ ครั้งนี้ ไทยออยล์ได้จัดฝึกอบรมความรู้เกี่ยวกับระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ และการแก้ปัญหาเบื้องต้นให้กับคณะครูและเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนให้มีความรู้ ความเข้าใจ และสามารถดูแลรักษาระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ได้เองในเบื้องต้นต่อไปด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img