วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกPR“เครือสหพัฒน์” เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องสำอางคอลเล็กชั่นใหม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เครือสหพัฒน์” เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องสำอางคอลเล็กชั่นใหม่

เครือสหพัฒน์ เอาใจบรรดาสาว ๆ ด้วยการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมเครื่องสำอางคอลเล็กชั่นใหม่ โดยจะเปิดตัวให้ชมและช้อปกันในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 พร้อมทั้งนำสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 1,000 คูหา มาให้ช้อปในราคาพิเศษ ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน -2 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า งานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้ ผู้ร่วมงานจะได้พบกับนวัตกรรมสินค้าในหมวดต่าง ๆ ที่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยสินค้าในหมวดเครื่องสำอางจะมีนวัตกรรมใหม่มาให้ชมและเลือกซื้อมากมาย อาทิ

๏ BSC Cosmetology จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Expert White ในรูปลักษณ์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เทคโนโลยีออร่าอัจริยะ เผยผิวกระจ่างใส 5D เทคโนโลยีความกระจ่างใสแห่งโลกใหม่ เพื่อความขาวล้ำลึกกว่าเดิม พร้อมบรรจุภัณฑ์ที่เรียบง่าย ให้ความรู้สึกสบายตา น่าใช้ ทันสมัย ตอบโจทย์ความชื่นชอบ และไลฟ์สไตล์ของคนเจนเนอเรชันใหม่

๏ ARTY Professional by BSC นำเสนอคอนเซ็ปต์ Metaverse Beauty ARTY PROFESSIONAL ที่เชื่อว่าความสวยไม่มีขีดจำกัด ในคอลเลกชันนี้จะนำเสนอสีสันใหม่ที่แต่งแล้วสวยได้ตามจินตนาการของโลกเสมือนจริง และแต่งได้ไม่จำกัดเพศ ด้วย Metaverse Makeup Set 

KMA ปรับภาพลักษณ์ครั้งใหม่ พร้อมตอกยํ้าความความเชี่ยวชาญเรื่องเมคอัพงานผิว ด้วยการเปิดตัว เบสคุมหน้ามัน ช่วยเบลอรูขุมขุน ล็อกเมคอัพติดทน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด นอกจากนี้ ยังมี รองพื้นเนื้อ sheer ที่ช่วยให้ผิวเล่นแสงมีมิติ เนื้อเบาสบาย บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และ รองพื้นตำนาน ปกปิดเนียนสนิท คุมมัน 12 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ

PURE CARE BSC นำเสนอคอนเซ็ปต์ Skin Kindness ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปลอดภัย อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย โดยคัดสรรสารจากธรรมชาติ ใช้น้ำหอมเกรด non irritant ที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และมีการทดสอบการแพ้ระคายเคืองด้วยมาตรฐาน Hypo Allergenic และ Clinically Tested

นอกจากจะเปิดให้ช้อปที่ไบเทคแล้วผู้สนใจยังสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ SAHAGROUPONLINE, SHOP CHANNEL, IDF ONLINE, ICC SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE และ TikTok สหกรุ๊ปแฟร์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.sahagroupfair.com 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img