วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlight‘เศรษฐา’ไม่ติดใจรมต.แห่อวยพร‘ทักษิณ’ ยอมรับได้เหตุหลายคนรู้จักกันมานานกว่า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เศรษฐา’ไม่ติดใจรมต.แห่อวยพร‘ทักษิณ’ ยอมรับได้เหตุหลายคนรู้จักกันมานานกว่า

‘นายกฯ’ ไม่ติดใจ ‘รมต.’ แห่พบ “ทักษิณ” รดน้ำอวยพรปีใหม่ไทย “เชียงใหม่” มองรู้จักกันมานาน เป็นเรื่องธรรมดา หลังโซเชียลวิจารณ์หนัก ลั่นไม่มีอะไร รับได้ “ทักษิณ” กระแสดีกว่า

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.67 ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกระแสการเปรียบเทียบภาพถ่ายนายกรัฐมนตรีที่อยู่กับครอบครัว ที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และภาพถ่ายของคณะรัฐมนตรีที่เดินทางเข้าพบกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยนายกรัฐมนตรี ย้อนถามกลับสื่อมวลชนว่า “ท่านต้องเป็นคนบอกผมว่า ท่านมองอย่างไร ต้องถามมาตรงๆ ผมจะได้ตอบได้”

เมื่อถามย้ำว่า ภาพที่ออกมาปรากฏว่า รัฐมนตรีส่วนใหญ่เดินทางไปพบกับนายทักษิณ ที่จ.เชียงใหม่นั้น นายเศรษฐากล่าวว่า รัฐมนตรีรู้จักกับนายทักษิณมานานกว่าตน และนายทักษิณก็เป็นผู้ก่อตั้งพรรคไทยรักไทย ไม่ว่าจะเป็นนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.วัฒนธรรม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี และนพ.ชลน่าน ศรีแก้วรมว.สาธารณสุข นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ซึ่งตนคงไม่ต้องเอ่ยชื่อทุกคน เพราะทุกคนรู้จักนายทักษิณมานานกว่าตน และให้การเคารพกันมาอย่างยาวนาน และนายทักษิณเองก็อายุมากกว่ารัฐมนตรีทุกคนอยู่แล้ว จึงเป็นธรรมดา และตนก็ไม่ได้คิดอะไร และเคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ หากพยายามจะบอกว่า นายทักษิณได้รับความนิยมชมชอบมากกว่า ตนก็ไม่ติดอะไร และรับได้อยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไร ส่วนวันสงกรานต์ถือเป็นวันครอบครัว และ จ.เชียงใหม่ ก็เป็นจังหวัดที่น่าเที่ยว การรดน้ำดำหัวถือเป็นประเพณีพื้นฐานอยู่แล้ว และนายทักษิณก็เป็นคนที่คนในพรรคให้ความเคารพ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img