วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNEWSทนาย “เดชา-แม่แตงโม”ยื่นเอกสารชันสูตรรอบ2 แย้มคนบนเรือจ่อดำเนินคดีพวกหิวแสง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ทนาย “เดชา-แม่แตงโม”ยื่นเอกสารชันสูตรรอบ2 แย้มคนบนเรือจ่อดำเนินคดีพวกหิวแสง

ทนายเดชา-แม่แตงโม ขึ้นโรงพักนนทบุรี ยื่นเอกสารชันสูตรรอบสอบ คาดวันนี้รู้ผลว่าจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้หรือไม่ แย้มคนบนเรือจ่อดำเนินคดีพวกหิวแสง

เมื่อวันที่  1 เม.ย.65 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ทนายเดชา พร้อมกับคุณแม่แตงโม นิดา นำผลชันสูตรศพแตงโมรอบ 2 ไปมอบให้กับ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อประกอบสำนวน พร้อมสอบถามความคืบหน้าของคดีว่า ตำรวจออกหมายจับใคร และแจ้งข้อหาใครเพิ่มหรือไม่ โดย ทนายเดชา กล่าวว่า ผลการชันสูตรพลิกศพรอบ2 เท่าที่ดูละเอียดแล้ว มีความแตกต่างเป็นระยะทำให้ผลของคดีเปลี่ยนไป ส่วนรอยต่างๆจะให้ทางนิติเวช และทางตำรวจดูบาดแผลเพิ่มเติม ส่วนเรื่องเล็บไม่มีดีเอ็นเอใคร 

ส่วนผลทางคดีต้องขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวนที่จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมหรือไม่ ตามที่ ผบ.ตร.พูด วันนี้น่าจะรู้ว่าจะแจ้งเพิ่มได้ไหม ซึ่งจะต้องมีการสอบปากคำคุณแม่เพิ่ม มีการเรียกพยานบนเรือมาสอบหลายครั้งซึ่งแปลว่าจะต้องสอบเพิ่มเติม

ทนายเดชา กล่าวอีกว่า ตอนนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานอยู่ หรือใครเป็นคนสั่งให้แตงโมนั่งท้ายเรือ ผลชันสูตรจากหัวถึงเท้า ส่วนผลครั้งที่ 2 ไม่จำเป็น เป็นการประสงค์ของคุณแม่ เพราะผลจากนิติเวทตำรวจ มีความแม่นยำอยู่แล้ว ส่วนตนทราบมาอีกว่าคนบนเรือจะดำเนินคดีกับคนที่หิวแสง ถ้าใครมีพยานหลักฐานจริงก็ส่งมอบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ตนจะไม่ไปร้องเรียนเรื่องอะไรแล้ว เพราะในสำนวนมีทุกอย่างแล้ว การแจ้งข้อกล่าวหาไม่ใช่หน้าที่ของผู้เสียหาย อยู่ที่พนักงานสอบสวน วันนี้เอาผลชันสูตรมายื่น และสอบปากคำแม่เพิ่มเติมเท่านั้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img