วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNEWS“ธนกร”จวก”เต้นใครกันแน่ไม่รู้จักพอ ลั่น”บิ๊กตู่”แจงศาลรธน.เป็นไปตามขั้นตอน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”จวก”เต้นใครกันแน่ไม่รู้จักพอ ลั่น”บิ๊กตู่”แจงศาลรธน.เป็นไปตามขั้นตอน

“ธนกร”ซัด “ณัฐวุฒิ” ใครกันแน่ไม่รู้จักพอ ยืนยันนายกฯ ยื่นแจงศาลรธน. เป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรมปกติ ซึ่งกฎหมายให้สิทธิต่อสู้คดี

วันที่ 3 ก.ย.65 นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ระบุว่า การตะเกียกตะกายยื่นคำชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม คือใบเสร็จยืนยันว่าไม่ยอมหยุด อยากอยู่ต่อ ไม่รู้จักพอ ไม่ฟังเสียงประชาชนว่า การดำเนินการของท่านนายกฯ เป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรมปกติ ซึ่งกฎหมายให้สิทธิต่อสู้คดี แต่อาจจะไม่เป็นที่พอใจสำหรับบางคนบางกลุ่มที่มักจะออกมาบั่นทอนความน่าเชื่อของกระบวนการยุติธรรมเป็นรายวัน ซึ่งคนกลุ่มนี้ไม่รู้จักพอ ต่อให้ทำดีแค่ไหนก็หลับหูหลับตาด่าอยู่วันยังค่ำ ดังนั้น คงจะไปเอาสาระอะไรกับคนกลุ่มนี้ที่ไม่เคยฟังเสียงของคนส่วนใหญ่ในประเทศไม่ได้  

“เป็นเรื่องแปลกที่คนชอบบั่นทอนความน่าเชื่อของกระบวนการยุติธรรม ชอบออกมาเรียกร้องให้คนอื่นเคารพความยุติธรรม ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่เคยคิดลงมือทำเช่นกัน ซึ่งคำวินิจฉัยออกมาอย่างไรท่านนายกฯ ก็พร้อมน้อมรับ ไม่ใช่วินิจฉัยเป็นบวกกับตัวเองก็เฮ แต่พอเป็นลบก็ชักดิ้นชักงอ ออกมาตีโพยตีพาย ไม่ยอมรับคำวินิจฉัย พฤติกรรมแบบนี้ต่างหากที่เรียกว่าไม่รู้จักพอ”นายธนกร กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img