วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlightเป็นปลื้ม“เราชนะ”ปชช.ชื่นชอบมาก!! วอนคนไปฉีดวัคซีน-อย่าฟังเฟคนิวส์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เป็นปลื้ม“เราชนะ”ปชช.ชื่นชอบมาก!! วอนคนไปฉีดวัคซีน-อย่าฟังเฟคนิวส์

“แรมโบ้” เป็นปลื้ม ประชาชนยังอยากให้รัฐบาลออกมาตรการช่วยประชาชนช่วงโควิด หลังสำรวจพบ ‘เราชนะ’ นำโด่ง โวลั่นขอให้มั่นใจ “นายกฯ-รัฐบาล” ทำงานเต็มที่เพื่อช่วยเหลือ เชิญชวนฉีดวัคซีนให้ได้มากที่สุด เพราะมีความปลอดภัย อย่าฟังข่าวปล่อย ข่าวเท็จ เฟคนิวส์ในโซเชียล ที่พยายามบิดเบือนความจริง

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) เผยผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับมาตรการช่วยเหลือ เยียวยาของภาครัฐจากสถานการณ์โควิด-19 พบว่ามาตรการที่ประชาชนยังอยากให้ภาครัฐดำเนินการมากที่สุดคือ โครงการ ‘เราชนะ’ ร้อยละ 62.9 ตามด้วยโครงการ ‘คนละครึ่ง’ ร้อยละ 26.3 และโครงการ ‘ม33เรารักกัน’ ร้อยละ 6.1 ส่วนการดำเนินการเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ของภาครัฐพบว่า ประชาชนร้อยละ 60.7 มีความพร้อม

“จึงเป็นการแสดงให้เห็นว่า ประชาชนยังไว้ใจ และอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รัฐบาล ให้ความช่วยเหลืออยู่ และมาตรการต่างๆที่ออกมานั้นยังเป็นมาตรการที่สามารถช่วยเหลือประชาชน และบรรเทาความเดือดร้อนได้อย่างแท้จริง ยืนยันว่ายังมีมาตรการอื่นๆ ที่จะออกมาเพื่อช่วยประชาชนอีก ซึ่งล่าสุด ที่ประชุม ครม.ยังมีมติ ปรับลดอัตราเงินสมทบกองทุนประกันสังคม เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.-31 ส.ค.64 โดยภาครัฐยังส่งเงินสมทบในอัตราเดิมคือร้อยละ 2.75 ของค่าจ้างผู้ประกันตน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประกันตน”นายเสกสกล กล่าว

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า ขอให้ประชาชนให้ความมั่นใจว่า นายกฯ และรัฐบาล จะดำเนินการทุกอย่างอย่างเต็มที่ และทำให้ดีที่สุด เพื่อรักษาชีวิตของประชาชน และบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์โควิดระบาด พร้อมขอบคุณประชาชนที่ให้ความร่วมมือกับภาครัฐ เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายลงให้ได้ ขอให้ประชาชนได้มั่นใจว่าวัคซีนที่ภาครัฐนำมาฉีดให้กับประชาชนนั้น มีความปลอดภัย และขอเชิญชวนประชาชนมาฉีดวัคซีนให้ได้มากที่สุด โดยอย่าไปฟังข่าวปล่อย ข่าวเท็จ เฟคนิวส์ในโซเชียลทั้งหลาย ที่พยายามบิดเบือนความจริง เพราะวัคซีนทุกชนิดผ่านการรับรองจาก อย. ซึ่งได้ผ่านการรับรองทั้งต่างประเทศและในประเทศ ว่ามีคุณภาพสูงสุด จึงขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจและสบายใจได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img