วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWSผบ.ทอ.ลงพื้นที่อยุธยาฯ มอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ผบ.ทอ.ลงพื้นที่อยุธยาฯ มอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัย

ผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมด้วยนายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ มอบถุงยังชีพ และให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย ตำบลรางจรเข้ อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

เมื่อวันที่ 12 ต.ค.พล.อ.อ.นภาเดช ธูปะเตมีย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.)ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ พร้อมด้วย นางปัญญดาว ธูปะเตมีย์ นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ นำคณะเจ้าหน้าที่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ และสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ จัดกิจกรรมมอบถุงยังชีพ และเยี่ยมเยียนให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่ตำบลรางจรเข้ อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 


โดยผบ.ทอ. และคณะฯ ได้รับทราบข้อมูลผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่ตำบลรางจรเข้ จากนายวีระชัย นาคมาส ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และได้ร่วมกันหารือถึงแนวทางการให้ความช่วยเหลือประชาชนซึ่งมีแนวโน้มที่จะต้องเผชิญสถานการณ์อุทกภัยต่อไปอีกระยะหนึ่ง รวมถึงให้ความมั่นใจว่ากองทัพอากาศจะสนับสนุนเจ้าหน้าที่เข้าฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยหลังจากระดับน้ำลดลง


ในโอกาสนี้ พล.อ.อ.นภาเดช และคณะฯ ได้มอบถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด ให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย พร้อมจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ณ องค์การบริหารส่วนตำบลรางจรเข้ จากนั้นได้ลงเรือเพื่อนำถุงยังชีพไปมอบให้แก่ประชาชนที่บ้านเรือนยังอยู่ในพื้นที่น้ำท่วมสูง สัญจรไปมาลำบาก จำนวน 10 หลังคาเรือน และถวายถุงยังชีพแด่พระภิกษุสงฆ์ ณ วัดกระโดงทอง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img