วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNEWSพบแล้ว “แตงโม-นิดา”ร่างลอยในเจ้าพระยา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

พบแล้ว “แตงโม-นิดา”ร่างลอยในเจ้าพระยา

พบร่างแล้ว “แตงโม-นิดา”ลอยในเจ้าพระยา พี่ชายขอบคุณทุกคนที่ช่วยค้นหา

จากกรณี “แตงโม” หรือ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อเวลาประมาณ 22.40 น. วันที่ 24 ก.พ. 2565 ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเหตุ ได้มีการนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและเร่งค้นหา ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 2 แล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.พ.65 เวลาประมาณ 13.00 น. ได้รับการยืนยันจากกู้ภัยแล้วว่า พบร่างของ “แตงโม นิดา” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยร่างมีการลอยตัวขึ้นมาที่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาเลยจากท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 ไปไม่มากนัก ซึ่งยืนยันว่าเป็นจุดที่ “แตงโม” พลัดตกน้ำไป โดยกู้ภัยบอกว่าเสื้อผ้าเป็นตัวเดียวกันกับที่ “แตงโม” สวมใส่ก่อนพลัดตกน้ำ

โดยลอยขึ้นมาขณะที่พี่ชายของ “แตงโม” ขับเรือผ่านพอดี ทั้งนี้นายดายศ เดชจบ อายุ 44 ปี พี่ชายแตงโม ได้ร่วมลงเรือไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อขับตามหาน้องสาวเรียบแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งสองฝั่ง โดยขับเรือลาดตระเวนไปตามเส้นทางน้ำจุดที่คาดว่าน้ำจะพัดร่างของแตงโมมา และเมื่อถึงจุดที่แจ้งว่าพลัดตก พี่ชายได้ยกมือไหว้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยเปิดทางหาร่างน้องสาวให้เจอโดยเร็ว

โดยพี่ชายแตงโม หลังจากได้เห็นร่างคนลอยน้ำก็ยืนยันว่าเป็นน้องสาวตนจริง พร้อมกับขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มาช่วยกันค้นหาร่างน้องสาว..

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img