วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWS“เสรีพิสุทธิ์”ฟันธง“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม”รอบหน้าไม่มีทางได้เป็นรัฐบาลนอกจากจะโกงเข้ามา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสรีพิสุทธิ์”ฟันธง“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม”รอบหน้าไม่มีทางได้เป็นรัฐบาลนอกจากจะโกงเข้ามา

“เสรีพิสุทธิ์” เย้ย “บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” แยกกันเดินเลือกตั้งรอบหน้าไม่มีทางได้เป็นรัฐบาลนอกจากจะโกงเข้ามา แถมกระแสลดลงอีก ถามปชช.อยู่มา 8 ปีมีอะไรดี จะเลือกอีกเหรอ

วันที่ 30 พ.ย.65 ที่รัฐสภา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกระแสการย้ายพรรครวมไทยสร้างชาติของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม ว่า ส่วนตัวไม่ชอบพรรคการเมืองที่ซื้อส.ส. และมองว่าประชาชนคงไม่เลือกพรรคการเมืองแบบนี้มาเป็นรัฐบาล ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งให้เลือกพรรคเสรีรวมไทย เพราะตรงไปตรงมาไม่มีนอกมีใน หากไปสนับสนุนพรรคที่มีการดูส.ส.ก็ถือเป็นการบ่อนทำลายชาติ ส่วนส.ส.ที่ลาออกไปเข้าร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นเรื่องของคนเหล่านั้น แต่ส่วนตัวเท่าที่ได้ลงพื้นที่ทั่วประเทศ กระแสความนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ลดลง แล้วถามย้อนกลับผู้ที่เชียร์บิ๊กตู่ ว่าอยู่มา 8 ปีแล้วมีอะไรที่ดีขึ้นบ้าง ถ้ายังอยู่ในวังวนก็ช่วยไม่ได้

“จากการเลือกตั้งที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐ ก็ยังไม่ได้คะแนนมาเป็นที่หนึ่ง รอบนี้แยกเป็น 2 พรรค คงไม่ได้จัดตั้งรัฐบาล นอกจากจะโกงแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะโกงกันทางไหน อย่างการเลือกตั้งปี 2562 พรรคเสรีรวมไทยและพรรคอนาคตใหม่ก็ถูกโกง โดยพรรคปัดเศษได้ที่นั่งแทน”พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img