วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกHighlight“แรมโบ้”หนุน“จอม”เปลี่ยนชื่อ“พท.” เหน็บชื่อ“พรรคพวกชินวัตร”เหมาะสม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”หนุน“จอม”เปลี่ยนชื่อ“พท.” เหน็บชื่อ“พรรคพวกชินวัตร”เหมาะสม

“แรมโบ้” เห็นดีด้วย “จอม เพชรประดับ” เปลี่ยนชื่อพรรคเพื่อไทยเป็น “พรรคพวกชินวัตร” แฉพรรคถูกตระกูลชินวัตรครอบงำตลอดมา ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้ และจะยังคงใช้พรรคการเมืองและประชาชนเป็นเครื่องมือทางการเมือง เพื่ออำนาจและผลประโยชน์ของครอบครัวตนเอง

กรณีนายจอม เพชรประดับ สื่อมวลชนอิสระ ที่ลี้ภัยหนีคดีความมั่นคงไปอยู่สหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเหน็บ “พรรคเพื่อไทย” ควรเปลี่ยนเป็น “พรรคพวกชินวัตร” พร้อมระบุว่า พรรคการเมืองพรรคนี้จะใช้ความชอบธรรมตรงไหน ไปกล่าวหาตรวจสอบคนอื่น พร้อมยังออกมาแฉนายทักษิณ ชินวัตร ไม่เคยเปลี่ยน ยังคงใช้ประชาชนเป็นเครื่องมือทางการเมือง เพื่ออำนาจและพวกพ้องตัวเองอยู่เหมือนเดิม

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ต.ค.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เรื่องที่นายจอมออกมาโพสต์เฟซบุ๊กนั้น เป็นเรื่องจริงทุกประการ ตนเคยอยู่พรรคการเมืองนี้มาก่อน จึงทราบดีถึงพฤติกรรมของพรรค รวมถึงนายทักษิณว่าเป็นอย่างไร จึงไม่แปลกใจที่จะมีคนออกมาแฉพรรคต่อเนื่อง แม้กระทั่ง ส.ส.ในพรรคตนเอง เพราะทนพฤติกรรมไม่ได้ พรรคเพื่อไทยยังไม่หลุดพ้นจากนายทักษิณ ที่ผ่านมากลุ่มแคร์มักจะเชิญนายทักษิณร่วมคลับเฮ้าส์ ให้นายทักษิณวิดีโอคอลคุยสมาชิกพรรค หรือเปลี่ยนโลโก้ใหม่ มีตัวหนังสือคล้ายลายมือนายทักษิณ จึงอยากขอเตือนพรรคเพื่อไทย หากยังเล่นการเมืองแบบเก่า ชูนายทักษิณเช่นนี้ จะไม่เหลือส.ส.ที่มีคุณภาพไว้ทำงานให้พรรคอีกต่อไป

“ประชาชนเขารู้ทันหมดแล้วว่า พฤติกรรมพรรคเพื่อไทยและนายทักษิณเป็นอย่างไร กระทำความผิดจนต้องหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ และมองว่าพรรคเพื่อไทยคงสลัดนายทักษิณออกไม่ได้ เพราะยังคิดว่าจะสร้างคะแนนนิยมให้พรรคเข้าไปเป็นรัฐบาลได้ และจะตอบแทนนายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ให้กลับประเทศไทยได้ ขอเตือนพรรคเพื่อไทยว่าเล่นการเมืองแบบเก่าๆนอกจากจะไม่ได้รับคะแนนนิยม ส.ส.ดีๆในพรรคก็อาจไม่เหลือแล้ว”นายเสกสกล กล่าวและว่า ในอดีตตนเจอกับตนเองมาแล้วว่า ถ้าสส.คนไหนไม่ทำตามคำสั่งของ “นายใหญ่” ก็จะถูกห้ามลงสมัครเลือกตั้ง หรือไม่จ่ายเงินโบนัสประจำเดือนให้ ทุกอย่างต้องทำตามมติพรรค ห้ามฝ่าฝืนมติเด็ดขาด ยิ่งกว่าทาสในเรือนเบี้ย เสมือนพนักงานบริษัทยังไงยังงั้น ศักดิ์ศรีความเป็นส.ส.ตัวแทนของประชาชนไม่เหลืออะไรเลย

“เหมือนกรณีจะออก พรก.นิรโทษสุดซอย “เจ้ ด.” บังคับส.ส.ทุกอย่างเพื่อให้ลงคะแนนผ่าน พ.ร.บ.ประชุมถึงตีสี่-ตีห้า เพื่อช่วยพี่ชายนายทักษิณพ้นโทษฟอกคดีทุจริต ล้างทุกคดี เอานายทักษิณกลับมาให้ได้ นี่ไงคือระบอบทักษิณ ระบบเผด็จการรัฐสภา ที่บังคับสส.เหมือนทาส เอาเงินอุดปากเพื่อให้ได้ผลประโยชน์ตามที่ตนเองและครอบครัวต้องการ ที่จริงต้องเรียก “พรรคพวกชินวัตร” มาตั้งแต่ยุครัฐบาลไทยรักไทยแล้ว เสียดายนายจอม เพชรประดับ คิดตั้งชื่อพรรคเพื่อไทย เป็นพรรคพวกชินวัตร ล่าช้าเกินไป ควรเปลี่ยนชื่อนี้ตั้งแต่ยุคพรรคไทยรักไทย เป็นรัฐบาลจึงจะถูกต้อง”นายเสกสกลกล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img