วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS"นิพนธ์"น้อยใจ"อันวาร์"พามาสมัครสส.ชาวบ้านเรียกว่าข้าวไม่มียาง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิพนธ์”น้อยใจ”อันวาร์”พามาสมัครสส.ชาวบ้านเรียกว่าข้าวไม่มียาง

ข้าวไม่มียาง! “นิพนธ์” ไม่ถือสา “น้องอันวาร์” ยันทำตัวเองไม่เคารพมติพรรค น้อยใจพามาสมัครส.ส.ไม่อยากถือสา

วันที่ 18 ธ.ค.64 ที่รร.มิราเคิล แกรนด์ เขตหลักสี่ กทม.นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ รมช.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี ระบุว่ามีอิทธิพลเหนือพรรค ว่า ตนไม่อยากตอบโต้ เพราะนายอันวาร์เป็นเหมือนน้อง ตนเป็นคนคัดเลือกนายอันวาร์ มาสมัครผู้แทนเองเมื่อปี 2548 จึงไม่ประสงค์ที่จะไปตอบโต้ สงสารน้องด้วยซ้ำ ส่วนตัว ไม่มีเจตนาร้ายและเรื่องส่วนตัวอะไรกับนายอันวาร์ ตั้งแต่คัดเลือกนายอันวาร์มาเป็นผู้สมัครตัวแทนพรรคก็ได้ให้การดูแลไปมาหาสู่กันเป็นประจำ

“ทุกเรื่องผมไม่เคยทำอะไรให้นายอันวาร์เสียหาย เป็นเรื่องที่นายอันวาร์ทำตัวเอง ที่ไม่ยึดถือและเคารพมติพรรค ซึ่งทางการเมืองเราถือว่ามติพรรคเป็นเรื่องสำคัญ ฉะนั้นไม่อยากไปพูดอะไรมากไปกว่านี้ ถ้าจะน้อยใจบ้างก็น้อยใจว่าข้าวบ้านผมเรียกว่าข้าวไม่มียาง”นายนิพนธ์ กล่าว

เมื่อถามว่าหากมติพรรคขับออก นายนิพนธ์ กล่าวว่า มติจะเป็นอย่างไร ต้องว่าตามขั้นตอนพรรค ตนเป็นส่วนหนึ่งในกรรมการบริหาร 35 คนเท่านั้น แต่ไม่ใช่เป็นอำนาจชี้ขาดหรือมีอำนาจเหนือพรรค สิ่งที่นายอันวาร์พูด ตนมีแต่เมตตาเข้าใจสภาพหัวจิตหัวใจ ฉะนั้นสิ่งที่นายอันวาร์พูดสังคมรู้ว่าอะไรเป็นอะไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img