วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight‘ศิธา’ลุยชิงผู้ว่าฯกทม.ประกาศสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นบ้านที่น่าอยู่อีกครั้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ศิธา’ลุยชิงผู้ว่าฯกทม.ประกาศสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นบ้านที่น่าอยู่อีกครั้ง

“สุดารัตน์” ระบุ ส่ง “ศิธา” ลุยชิงผู้ว่ากทม. เพราะดีเอ็นเอตรงสเปค “ทำงานจริงจังฟังเสียงประชาชน”  ชูแพคเกจนโยบาย สร้างกรุงเทพฯให้เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจใหม่ สร้าง Ecosystem ดึงดูดคนจากทั่วโลก

คุญหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ขึ้นเวทีเปิดใจโดยระบุว่ากรุงเทพมหานคร คือบ้านเกิดทางการเมืองของ “สุดารัตน์” 30 ปี ผูกพันกับคนกรุงเทพฯ รู้ปัญหาของคนกรุงเทพฯลึกซึ้ง พรรคไทยสร้างไทยมองเห็นกรุงเทพฯ คือหัวใจของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย มาวันนี้โอกาสของเมือง โอกาสประชาชน โอกาสของประเทศ เสียหายไปมาก และไม่ได้สร้างโอกาสใหม่ให้กับเมือง จึงตั้งใจสร้างพรรคไทยสร้างไทย ให้เป็นทางเลือกใหม่ของประเทศไทย และสร้างโอกาสใหม่ให้กับกรุงเทพฯ

พรรคไทยสร้างไทย ให้ความสำคัญกับกรุงเทพมหานครอย่างยิ่ง เรามองว่า กรุงเทพฯ คือหัวใจของการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจไทย ทั้งประเทศ สิ่งที่เราได้เห็น ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา เรียกได้ว่าน่าเศร้าใจ เพราะที่เราได้เห็นคือ “โอกาสหลายอย่างได้หายไปจากเมืองแห่งนี้ โอกาสหลายอย่างได้หายไปจากมือของคนกรุงเทพฯ” โลกเปลี่ยนไว แต่กรุงเทพฯ คว้าโอกาสจากโลกยุคใหม่ได้ไม่ทันการณ์  เราขาดผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ คิดไกล มองปัญหาอย่างเป็นระบบ เป็นนักปฏิบัติที่ตั้งเป้าหมายสูง และพร้อมทำงานเป็นทีม

พรรคไทยสร้างไทย มีวาระสำคัญเพื่อยุติความขัดแย้ง และมุ่งสร้างเศรษฐกิจให้ฟื้นตัวให้ได้โดยเร็วที่สุด และหากจะทำให้เศรษฐกิจไทยกลับมาฟื้นตัวได้เร็วที่สุด กรุงเทพฯ ต้องเป็นเมืองแห่งการสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศ และเป็นเมืองแห่งโอกาส สามารถแข่งขันกับมหานครแห่งอื่นๆของโลกได้  พรรคไทยสร้างไทยมาพร้อมกับแพคเกจนโยบาย เพื่อให้กรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางของ New Economy Hub หรือ ศูนย์กลางเศรษฐกิจใหม่ สร้าง Ecosystem ใหม่เพื่อให้เป็น Office ดึงดูด คนเก่ง นักลงทุน ผู้ประกอบการ และเศรษฐีจากทั่วโลก

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ทำงานคนเดียวไม่ได้ จำเป็นต้องมี ส.ก. เป็นมือเป็นไม้ เป็นเครือข่ายใยแมงมุมทั่วกรุงเทพฯ เพื่อช่วยเหลือการทำงาน และดูแลพี่น้องประชาชน

ผู้ว่าฯอยู่ไม่ได้ ถ้าไม่มีเสียงของส.ก.คอยสนับสนุน พรรคไทยสร้างไทยจึงส่งผู้สมัคร ส.ก. ครบถ้วน 50 คน ใน 50 เขตเลือกตั้ง  และพรรคไทยสร้างไทยมั่นใจว่า ทีมงานที่เราเชื่อมั่นมีดีเอ็นเอตรงกัน นั่นคือ “ทำงานจริงจัง ฟังเสียงประชาชน”

สามสิบปีที่ผ่านมา “สุดารัตน์” หยัดยืนบนเวทีการเมืองได้ เพราะมีทีมงานเข้มแข็ง ทีมงานที่คอย ช่วยคิด ช่วยทำ ช่วยนำ ช่วยประสานงาน นั่นคือ “ศิธา ธิวารี” หรือ ผู้พันปุ่น และวันนี้ในนามพรรคไทยสร้างไทย เราขอส่งคนที่เราเชื่อมั่นที่สุด ไว้วางใจที่สุด “ศิธา ธิวารี” ลงชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพเทพมหานคร

พรรคไทยสร้างไทย ขอสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้คน กทม. เลือก ศิธา เป็นผู้ว่าฯ กทม. ไปติดปีกให้กรุงเทพฯ  ให้เป็นเมือง Wealthy สร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองแห่งการสร้างรายได้  เมืองแห่งโอกาสในการทำมาหากิน เมืองแห่งศูนย์กลางเศรษฐกิจใหม่ คนเก่ง นักลงทุนเดินอยู่เต็มเมือง และคนในเมืองมีเงินเต็มกระเป๋า ให้เป็นเมือง Healthy สร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองที่มีแต่คนสุขภาพดี มีสิ่งแวดล้อมที่ดี มีสถานที่ออกกำลังกาย ได้ทานอาหารปลอดภัย ให้เป็นเมือง Happy สร้างกรุงเทพฯให้เป็นเมืองแห่งความสุข ให้เป็นบ้านที่น่าอยู่ อยู่แล้วมีความสุขที่สุด เดินไปไหน มีแต่คนบอก “กรุงเทพฯ น่าอยู่”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img