วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกHighlightเตือน“บิ๊กตู่”ถ้านับเป็นนายกฯตั้งแต่ปี62 จะเจอข้อหาไม่รายงานทรัพย์สิน-หนี้สิน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เตือน“บิ๊กตู่”ถ้านับเป็นนายกฯตั้งแต่ปี62 จะเจอข้อหาไม่รายงานทรัพย์สิน-หนี้สิน

โทนี่”เตือน “ประยุทธ์”ถ้านับเป็นนายกฯ ตั้งแต่ปี 62 ตอนโหวตนายกฯหลังเลือกตั้ง จะเจอข้อหาไม่รายงานทรัพย์สินและหนี้สิน บอกพอเถอะกลับไปเลี้ยงหลานเถอะ


เมื่วันที่ 31 ส.ค.65 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม (Tony Woodsome) ระบุผ่านรายการ CareTalk x Care ClubHouse ในหัวข้อ “ประยุทธ์หยุดปฏิบัติหน้าที่แล้วไงต่อ” ทั้งนี้ในช่วงท้ายทางผู้ร่วมรายการได้มีการถามว่า จะมีอภินิหารกฎหมายนับวาระดำรงตำแหน่งนายกฯ ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตั้งแต่ปี 2562 หรือไม่โดยทาง โทนี่บอกว่า ถ้าบอกว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ นับตั้งแต่ปี 2562 ตอนโหวตนายกฯหลังเลือกตั้ง พล.อ.ประยุทธ์จะเจออีกข้อหาหนึ่งไม่รายงานทรัพย์สินและหนี้สิน ถ้าไม่นับตั้งแต่ที่ผ่านมาแสดงว่าไม่ต่อเนื่อง พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ต้องรายงานทรัพย์สิน ทำไมไม่รายงานทรัพย์สิน

ผู้ดำเนินรายการบอกว่า ถ้านับแบบนี้ โทนี่จะเป็นนายกฯ ได้อีก 8 ปี ทำให้ โทนี่ระบุว่า 73 ปีแล้วเลี้ยงหลานแล้ว นายทักษิณ กล่าวว่า คุณฉีกรัฐธรรมนูญมาเป็นนายกฯ ไม่ต้องคิดอะไรมาก วันนี้เอาหลักจริยธรรม ผมว่าพอเหอะเยอะแล้ว ผมอายุ 57 ปียังถูกเตะลง แต่ท่านพอเหอะ อันนี้อายุ 67 ปีแล้วกลับไปเลี้ยงลูกเลี้ยงหลานเถอะ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img