วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS"คีย์แมนพรรคกล้า" แห่ย้ายตาม "กรณ์" เสริมแกร่ง จับตาประชุมกก.บห.ชพน.6 ก.ย.นี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“คีย์แมนพรรคกล้า” แห่ย้ายตาม “กรณ์” เสริมแกร่ง จับตาประชุมกก.บห.ชพน.6 ก.ย.นี้

จับตา! “คีย์แมนพรรคกล้า” แห่ย้ายมุ้งตาม “กรณ์” เสริมแกร่ง “ชพน.” ติดตามประชุมกก.บห.6ก.ย.นี้ ชี้ดีลลงตัว ไม่แย่งพื้นที่โคราช-กทม.-ปักษ์ใต้สู้ศึกเลือกตั้ง

วันที่ 3 ก.ย.2565 ผู้สื่อรายงานความเคลื่อนไหวของพรรคกล้า หลังจากที่นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ที่ได้ประกาศเปิดตัวร่วมงานกับพรรคชาติพัฒนา(ชพน.) ไปเมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น นอกจากนายกรณ์แล้ว หลังจากนี้ทีมแกนนำหลักๆของพรรคกล้า จะทยอยไปร่วมงานกับพรรคชาติพัฒนาด้วย ทั้งนายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบาย พรรคกล้า นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรคกล้า จึงเป็นที่น่าจับตามองว่า หากทีมแกนนำพรรคกล้าย้ายบ้านซบพรรคชาติพัฒนากันหมด จะทำให้พรรคกล้าสิ้นสภาพเหลือแต่ชื่อหรือไม่

อย่างไรก็ตามในวันที่ 6 ก.ย.นี้ ที่จะมีประชุมกรรมการบริหารพรรคชาติพัฒนา เพื่อจะเคาะวันประชุมใหญ่สามัญของพรรค โดยมีวาระที่น่าจับตา คือวาระเปลี่ยนชื่อพรรค โครงสร้างผู้บริหารภายในพรรคชาติพัฒนา และอาจจะดึงทีมงานของพรรคกล้าเขาไปเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นประเด็นต้องจับตาดูว่าในวันดังกล่าว จะมีความเคลื่อนไหวอย่างไร

ทั้งนี้จากกรณีที่บุคลากรหลายคนจากพรรคกล้าจะเข้าร่วม ชพน. นั้น จะไม่มีปัญหาคนซับซ้อนพื้นที่ เนื่องจาก ชพน. จะเน้นหาเสียงในพื้นที่ภาคอีสาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จ.นครราชสีมา ส่วนคนของพรรคกล้าจะดูแลพื้นที่กทม. และภาคใต้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img