วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกPRCSR“มาสด้า3” คว้ารางวัล Canadian Car of the Year 2021
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“มาสด้า3” คว้ารางวัล Canadian Car of the Year 2021

“มาสด้า3” คว้ารางวัล Canadian Car of the Year 2021 จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์แห่งประเทศแคนาดา รถยนต์รุ่นแรกที่ได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันถึง 2 ปีซ้อน

เมื่อวันที่ 19 เม.ย.64 สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์แห่งประเทศแคนาดา (AJAC) เป็นสมาคมวิชาชีพของผู้สื่อข่าวอันทรงคุณวุฒิ นักเขียน ช่างภาพ รวมถึงสมาชิกผู้ทรงคุณวุฒิจากองค์กรต่างๆ ได้ทำการคัดเลือกเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศรางวัล Canadian Car of the Year (CCOTY) และรางวัล Canadian Utility Vehicle of the Year Awards (CUVOTY) ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และในปีนี้รถยนต์ “มาสด้า3” ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Canadian Car of the Year 2021 โดยมีการประกาศผลไปเมื่อวันที่ 31 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ณ ประเทศแคนาดา จากคุณสมบัติที่โดดเด่นด้านการออกแบบ คุณภาพของรถ ตำแหน่งการขับขี่ ความเงียบภายในห้องโดยสาร สมรรถนะการขับขี่ ความทรงพลังของเครื่องยนต์และระบบความปลอดภัยที่อัดแน่นมาเต็มคัน ส่งผลให้สามารถพิชิตรางวัลอันทรงเกียรตินี้มาครองอีกหนึ่งสมัย

โดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์แห่งประเทศแคนาดา ได้ทำการคัดเลือกรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปีจากรถยนต์ทุกรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศโดยไม่ได้จำกัดปีที่รถยนต์เปิดตัว ซึ่งมาสด้า3 นับเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ติดต่อกันถึง 2 ปีซ้อน ภายหลังจากที่เคยได้รับรางวัลนี้มาแล้วเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img