วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS"สนธิรัตน์"ยก “บิ๊กป้อม”เป็นเล่าปี่ตัวจริงรวบรวมคนกู้บ้านเมือง ยันไม่ห่วงการเมืองภายพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สนธิรัตน์”ยก “บิ๊กป้อม”เป็นเล่าปี่ตัวจริงรวบรวมคนกู้บ้านเมือง ยันไม่ห่วงการเมืองภายพรรค

“สนธิรัตน์”ยก “บิ๊กป้อม”เป็นเล่าปี่ตัวจริงรวบรวมคนกู้บ้านเมือง เชื่อพรรคพลังประชารัฐ จะรวบรวมคนเก่งเข้ามาได้มากขึ้น  เป็นความหวังของประชาชนได้ พร้อมยืนยันไม่ห่วงการเมืองภายพรรค

วันที่ 30 ม.ค. 2566 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ถึงนโยบายพรรคสร้างอนาคตไทยที่วางไว้แล้วว่า ทางพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ให้เรามาทำนโยบายร่วมกัน ซึ่งก็จะมีการนำมาเชื่อมโยงกันเพื่อให้เกิดประโยชน์ในเชิงขับเคลื่อนนโยบายให้มากที่สุด โดยตนก็จะเข้ามาเป็นคณะกรรมการพิจารณานโยบายด้วย

สำหรับในส่วนของว่าที่ผู้สมัครส.ส.สร้างอนาคตไทยก็ต้องตามมาสังกัดที่พรรคพลังประชารัฐ เพราะต้องทำงานร่วมกัน บ้านเมืองขณะต้องการความสมานฉันท์และสถานการณ์การเมืองขณะนี้ ความแตกแยกในบ้านเมือง ต้องการคนแบบพล.อ.ประวิตร ถ้าให้เปรียบเทียบกับสามก๊ก  พล.อ.ประวิตร เปรียบเหมือนเล่าปี่ที่พยายามรวบรวมผู้คนเข้ามากอบกู้แก้ปัญหาบ้านเมือง ซึ่งในทางการเมืองพล.อ.ประวิตร มีบทบาทด้านนี้เด่นมาก และเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐรวบรวมคนเก่งเข้ามาได้มากขึ้น  เป็นความหวังของประชาชนได้ก็ต้องชื่นชม พล.อ.ประวิตร ถือเป็นเล่าปี่ตัวจริงของประเทศไทยส่วนเรื่องการเมืองภายในพรรคนั้น บอกแล้วว่าไม่ต้องกังวลใจและที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีอะไร ทุกคนก็ดีใจที่เรากลับมาทำงานร่วมกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img