วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS"พลังธรรมใหม่"ส่ง 11 ผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์ "หมอระวี"ลั่นขอโอกาสทำงานในสภาฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พลังธรรมใหม่”ส่ง 11 ผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์ “หมอระวี”ลั่นขอโอกาสทำงานในสภาฯ

พลังธรรมใหม่ส่ง 11 ผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์ “หมอระวี”เผย ลั่น ถึงแม้จะเสนอชื่อแคนดิเดตนายกฯ ไม่ได้ แต่ขอโอกาสทำงานในสภาฯเพื่อประชาชน อย่างเต็มที่ 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 3 เม.ย.นพ.ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ เปิดเผยว่า ในวันที่ 4 เม.ย. ซึ่งเป็นวันรับสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พร้อมกับจะมีการจับสลากเบอร์ของพรรคการเมือง ในส่วนของพรรคพลังธรรมใหม่จะส่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ จำนวนทั้งหมด 11 คน แม้ว่า ภายหลังการเลือกตั้งเราจะไม่สามารถส่งรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีได้ แต่เราเชื่อมั่นว่า หากประชาชนทั้งประเทศให้โอกาสพรรคพลังธรรมใหม่เข้าไปเป็นตัวแทนทำหน้าที่ในสภา เราจะทำงานเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องคนไทยอย่างเต็มที่ 

นพ.ระวี กล่าวต่อว่า นโยบายของพรรคพลังธรรมใหม่ ทั้ง 10 นโยบายที่นำเสนอไป ไม่ว่าจะเป็นการผลักดันให้พระพุทธศาสนาเป็นศาสนาประจำชาติ,หมอประจำตัวทั่วไทย  การลดความเหลื่อมล้ำในกระทรวงสาธารณสุข หรือนโยบายเอาน้ำมันของเราคืนมา ทั้งหมดนี้ พลังธรรมใหม่ไม่ใช่พูดแล้วทำเท่านั้น แต่เราจะทำโยบายทั้ง 10 ข้อทันที และทุกเรื่องจะต้องเสร็จสมบูรณ์ภายในระยะเวลา 4 ปี นี่คือคำมั่นที่เราให้ไว้กับประชาชา

“ปัจจุบันนี้ เราได้ร่าง พรบ.ที่เกี่ยวกับนโยบายทั้ง 10 ข้อไว้เรียบร้อยแล้ว ทันทีที่ผ่านการเลือกตั้ง และ ส.ส.พรรคพลังธรรมใหม่ ได้รับโอกาสเข้าไปทำงานในสภาฯ เราจะยื่นเรื่อง พ.ร.บ.ทุกฉบับเข้าสู่วาระการพิจารณาของสภาฯทันที”

ทั้งนี้ รายชื่อผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ของพรรคพลังธรรมใหม่ประกอบไปด้วย 

ลำดับที่ 1 นพ.ระวี มาศฉมาดล

ลำดับที่ 2 นายกฤษฎีกา มณีมัย

ลำดับที่ 3 นายสุทิน ช่วยธานี

ลำดับที่ 4 พ.ต.ท.หญิง ฐิชาลักษณ์ ณรงค์วิทย์

ลำดับที่ 5 นายสําเร็จ รุ่งเรือง

ลำดับที่ 6 นางกรรธิมา สันติสุข

ลำดับที่ 7 นายสมชาย อินทรกําแหง

ลำดับที่ 8 นายกฤษณ์ธพงศ์ สุพัฒนกาญจน์

ลำดับที่ 9 นางศิริกาญจน์ เตชอภิโชค

ลำดับที่ 10 นายอาริยะ รุ่งเรือง

ลำดับที่ 11 นายปุญญภัคธ จินปญญาเมธ 

นอกจากนี้ พรรคพลังธรรมใหม่ยังได้ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งแบบแบ่งเขต จำนวน 3 คน ได้แก่ นายคมเพชร ไชยสุริย์ จ.มุกดาหาร เขต 2 ,นายอลงกรณ์ คงฉาง จ.ตรัง เขต 3 และนายณรงค์ อุดมศรี จ.กระบี่ เขต 2 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img