วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWSเปิดช่องผู้ประกันตน ม. 44 ชำระเงินสมทบผ่านแอป Krungthai NEXT
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เปิดช่องผู้ประกันตน ม. 44 ชำระเงินสมทบผ่านแอป Krungthai NEXT

“กรุงไทย”จับมือสำนักงานประกันสังคม ขยายช่องทางชำระเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมสำหรับผู้ประกันตน ม. 40 ผ่านแอป Krungthai NEXT


รายงานข่าวจากธนาคารกรุงไทยแจ้งว่า ธนาคารฯ ได้ร่วมกับสำนักงานประกันสังคม เปิดช่องทางชำระเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมให้กับผู้ประกันตนมาตรา 40 ผ่าน “Krungthai NEXT” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่ออำนวยความสะดวก และสร้างความมั่นคงทางการเงินในระยะยาวให้กับผู้ประกันตน สำหรับในส่วนของผู้ประกันตนมาตรา 39 จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

โดยปัจจุบันผู้ประกันตนสามารถชำระเงินสมทบผ่านธนาคารกรุงไทยได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน Krungthai NEXT บริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ และสาขาธนาคารทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตาม ธนาคารฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลในปัจจุบัน ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยในทุกมิติ

สำหรับผู้ประกันตนมาตรา 40 ที่ชำระเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมผ่านแอปฯ เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 19 กันยายน – 31 ตุลาคม 2566 รับฟรีคูปองส่วนลด Shopee มูลค่า 40 บาท (จำกัดสิทธิการรับคูปองส่วนลด 500 สิทธิต่อสัปดาห์) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือ Krungthai Contact Center โทร 02-111-1111

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img