วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“ไอแบงก์”ปล่อยกู้สินเชื่อบ้านชาวใต้ผ่อนยาว 35 ปี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไอแบงก์”ปล่อยกู้สินเชื่อบ้านชาวใต้ผ่อนยาว 35 ปี

“ไอแบงก์” หนุนชาวใต้ให้มีบ้านเป็นของตนเองปล่อยกู้วงเงินกู้สูงสุด 5 ล้านบาทสำหรับผู้ที่มีรายได้ขั้นต่ำ 1 หมื่นบาท ขณะที่ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐกู้สูงสุด 1 ล้านบาทไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ

รายงานข่าวจากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์)แจ้งว่า ธนาคารฯพร้อม สนับสนุนให้ชาวใต้มีบ้านได้ง่ายขึ้นด้วยสินเชื่อบ้านชายแดนใต้สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้  ได้แก่ ปัตตานี นราธิวาส ยะลา สงขลา และสตูล ที่กำลังมองหาสินเชื่อเพื่อซ่อม สร้าง ไถ่ถอน หรือซื้อที่ดินเพื่อก่อสร้างที่อยู่อาศัย กำหนดมีรายได้ขั้นต่ำรวม 10,000 บาทต่อเดือน ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 ล้านบาท ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี คิดอัตรากำไรเริ่มต้นที่ 3.25% ต่อปี ใน 2 ปีแรก พิเศษ! 

สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ ให้วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท อัตรากำไรเริ่มต้นที่ 3.00% ต่อปี ใน 2 ปีแรก ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมจัดทำนิติกรรมสัญญา ทั้งนี้หากทำประกันตะกาฟุลคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ MRTA, MLTA เต็มวงเงิน 100%ของสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติ ระยะเวลาคุ้มครองขั้นต่ำ10 ปี หรือตลอดอายุสัญญา ลดอัตรากำไรลงอีก 0.25% ในปีแรก

โดยผู้ขอสินเชื่อต้องมีสัญชาติไทย มีภูมิลำเนาอาศัยอยู่ที่ใดก็ได้ในประเทศไทย และนับถือศาสนาใดก็ได้ สนใจสามารถติดยื่นขอสินเชื่อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 ที่ ไอแบงก์ ทุกสาขาในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  iBank Call Center 1302

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img