วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlight“สันติ”อมยิ้มยังกั๊กตอบอนาคตการเมือง ย้ำยังอยู่“พปชร.”ต่อหรือไม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สันติ”อมยิ้มยังกั๊กตอบอนาคตการเมือง ย้ำยังอยู่“พปชร.”ต่อหรือไม่

สันติ”เผยไม่รู้ “บิ๊กตู่”เข้าพบ “ประวิตร”ขอลาไปร่วม “รวมไทยสร้างชาติ “อมยิ้มยังกั๊กตอบอนาคตการเมือง ย้ำยังอยู่พรรคพลังประชาชน

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกระแสข่าวที่ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เข้าไปลาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า ตนยังไม่ทราบเลย เมื่อถามว่าได้มีการเตรียมแผนอย่างไรหรือไม่ หากจะมีส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐย้ายตามพล.อ.ประยุทธ์ นายสันติ กล่าวว่า ตนยังไม่ทราบเลย เห็นแต่ข่าวในหนังสือพิมพ์ เดี๋ยวขอตรวจสอบก่อน เดี๋ยวตรวจสอบอีกที เมื่อถามจากกระแสข่าวดังกล่าวในฐานะที่เป็นเลขาธิการพรรคฯได้พูดคุยกับหัวหน้าพรรคแล้วหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า ยังไม่ได้นัดกัน เพราะเพิ่งเห็นข่าววันนี้เอง

ผู้สื่อข่าวถามว่า ส่วนตัวเชื่อข่าวนี้หรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า ยังพูดไม่ได้ เมื่อถามว่าในฐานะเลขาธิการพรรคฯ ยังยืนยันหรือไม่ว่าจะอยู่ช่วยพล.อ.ประวิตรต่อไป ไม่คิดไปไหนใช่หรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า ในฐานะเลขาธิการพรรคฯ ยืนยัน เมื่อถามอีกว่าแล้วในนามส่วนตัวยืนยันเหมือนกันหรือไม่ นายสันติ ยิ้ม แต่ไม่ตอบคำถาม ก่อนเดินเข้าห้องประชุมครม.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img