วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight“จุรินทร์”ขอบคุณฉายาของสื่อ ช่วยพีอาร์ “ประกันรายได้-ทำได้ไว ทำได้จริง”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์”ขอบคุณฉายาของสื่อ ช่วยพีอาร์ “ประกันรายได้-ทำได้ไว ทำได้จริง”

“จุรินทร์” ชี้ฉายาของสื่อทำเนียบสะท้อนความสำเร็จนโยบาย “ประกันรายได้-ทำได้ไว ทำได้จริง” ของประชาธิปัตย์

เมื่อวันที่  27 ธ.ค.65 ก่อนการประชุมครม.นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงฉายารัฐบาลประจำปี 2565 ว่า สำหรับตนนั้น ตนไม่มีปัญหาอะไร และเห็นว่าเป็นเรื่องดีที่ช่วยประชาสัมพันธ์ “ประกันรายได้” ของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งที่ผ่านมาต้องถือว่า “ทำได้ไว ทำได้จริง” ประสบความสำเร็จ เห็นผลงานเป็นรูปธรรม

“ขอบคุณครับ ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ เป็นเรื่องปกติครับ เราเป็นนักการเมืองในระบอบประชาธิปไตย ก็ไม่มีปัญหาเรื่องการที่จะรับฟังความเห็นของทุกฝ่าย ประกันรายได้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ถึงเป็นที่มาของสโลแกนของพรรคที่บอกว่า ทำได้ไว ทำได้จริง เพราะว่าประสบผลสำเร็จภายในเวลาไม่ถึง 4-5 เดือน พอร่วมรัฐบาลปั๊บ ก็สามารถที่จะจ่ายเงินส่วนต่างได้ ทั้งข้าว มัน ยาง ปาล์ม ข้าวโพด และพืชผลเกษตรตัวอื่นก็ดี ผลไม้ปีหน้าก็จะดีอีก แล้วก็จะมีมาตรการเชิงรุกตั้งแต่ต้นมือ เหมือนปีที่แล้ว ที่หลายฝ่ายกังวลกัน ผลไม้จะราคาตกส่งไปจีนไม่ได้ สุดท้ายเราเข้าไปแก้ปัญหาตั้งแต่ต้น กำหนดมาตรการเชิงรุกตั้งแต่ต้นประสบความสำเร็จ ปีนี้ก็เหมือนกัน ผมมั่นใจ” รองนายกรัฐมนตรีกล่าว

ผู้สื่อข่าวยังถามว่ามีการวิจารณ์ถึงการที่สื่อมวลชนตั้งฉายารัฐบาลนั้นเหมือนเป็นการบูลลี่นักการเมือง หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์มองเรื่องนี้ว่า ปีหนึ่งก็ให้โอกาสน้องๆ สื่อเขาสักครั้ง เขาจะได้มีความสุข จะบอกว่าเป็นกระจกก็เป็นได้ ก็กระจกบานหนึ่ง เพราะประเทศมีกระจกหลายบาน ไม่โกรธ จะไปโกรธทำไม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img