วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“สนธิรัตน์”ยันสัมพันธ์ “บ้านใหญ่นราธิวาส-สอท.”เหนียวแน่น พร้อมส่งผู้สมัครลงชิง4เขต
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สนธิรัตน์”ยันสัมพันธ์ “บ้านใหญ่นราธิวาส-สอท.”เหนียวแน่น พร้อมส่งผู้สมัครลงชิง4เขต

สนธิรัตน์” ย้ำสัมพันธ์ “บ้านใหญ่นราธิวาส-สอท.” เหนียวแน่น พร้อมส่งผู้สมัครลงชิง4 เขตจาก 5 เขต ยกเว้นเขตของความเป็นพี่เป็นน้องของ ส.ส.กูเฮง

เมื่อวันที่ 2 ม.ค. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของลูกสาว นายวัชระ ยาวอหะซัน ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมระบุข้อความว่า ตนมีความยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานแต่งงานลูกสาว ส.ส.วัชระ ยาวอหะซัน เป็นงานแต่งงานที่อบอุ่นท่ามกลางพี่น้องชาวมุสลิม ที่เปรียบเสมือนเพื่อนและญาติมิตรมากมายของตระกูล “ยาวอหะซัน” และขอแสดงความยินดีกับครอบครัว “ยาวอหะซัน” ในงานแต่งครั้งนี้

นายสนธิรัตน์ ระบุต่อว่า ภายในงานตนได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนทางการเมืองกับ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกอบจ. นราธิวาส พร้อมทีม สจ. และแกนนำในพื้นที่ ที่ร่วมพูดคุยต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

“จ.นราธิวาสเป็นพื้นที่ที่ทางพรรคสร้างอนาคตไทยได้รับ เพื่อนร่วมอุดมการณ์ในการดำเนินงานทางการเมืองร่วมกัน และพร้อมส่งผู้สมัครทั้ง 4 เขตจาก 5 เขตในจ.นราธิวาสยกเว้นเขตของความเป็นพี่เป็นน้องของ ส.ส.กูเฮง ที่มาร่วมงานในฐานะอาของเจ้าสาวซึ่งก็ได้พบปะอย่างอบอุ่น ถึงจะอยู่ต่างพรรคในขนาดนี้ แต่เป็นไมตรีจิตที่มีต่อกันด้วยความซาบซึ้งยิ่งครับ” นายสนธิรัตน์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img