วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม”นัด 17 ม.ค. “พปชร.”แถลงนโยบายบัตรสวัสดิการ-เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”นัด 17 ม.ค. “พปชร.”แถลงนโยบายบัตรสวัสดิการ-เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง

“นฤมล” เผย “บิ๊กป้อม” นัด 17 ม.ค.แถลงนโยบายบัตรสวัสดิการเตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง ส่วนรายละเอียดจำนวนเงินในบัตร ขอให้รอฟังการแถลงอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 14 ม.ค.66 ที่จ.นครศรีธรรมราช นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)เป็นประธานระชุมสัมมนาโครงการพลังประชารัฐ พลังชาติไทย และเปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขตเลือกตั้งที่ 4 อ.ทุ่งสง และที่เขต 2 อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช อาทิ นางสุภาพ ขุนศรี ว่าที่ผู้สมัคร เขต 2, นายสุธรรม จริตงาม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 4, นายคมเดช มัชฌิมวงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6, นายสุนทร รักษ์รงค์ ว่าที่ผู้สมัครเขต 7, นายประจวบ รามณีย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พัทลุง เขต 7 มีนายนิยม คำแหง อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช ต้อนรับ

นางนฤมล กล่าวตอนหนึ่งว่า ดีใจมากที่ได้มาเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนชาวทุ่งสงอีกครั้งหนึ่ง ว่าที่ผู้สมัครของเรามีเลือดนักสู้ เพราะกว่าจะผ่านขั้นตอนการคัดกรองคุณสมบัติผู้สมัครของพรรคพปชร.ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากคัดเลือกอย่างเข้มข้นมีคุณภาพมากที่สุด เพื่อประชาชนคนใต้และพรรคพปชร.ตั้งใจจะรับใช้ชาวใต้อย่างแท้จริง โดยผู้สมัครทุกคนคือลูกหลานของชาวใต้ มีความใกล้ชิด สนิทสนม และรู้ปัญหาของคนใต้เป็นอย่างดี ฉะนั้นต้องให้ตัวแทนที่เป็นคนใต้เข้าไปแก้ไข ส่วนจะชนะการเลือกตั้งครั้งนี้หรือไม่ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชน จึงขอฝากว่าที่ผู้สมัคร ที่เป็นคนตั้งใจทำงานจริงไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของชาวใต้

นางนฤมล กล่าวว่า วันที่ 17 ม.ค.นี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค จะเริ่มแถลงนโยบายพรรคมอบให้กับประชาชน เช่น บัตรประชารัฐ ที่ได้ริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2561 และสุดท้ายเมื่อเกิดการเลือกตั้งปี 2562 พรรค พปชร.ได้ทำตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ได้จริง โดยนโยบายบัตรสวัสดิการฯ ต้องเข้าถึงได้จริง เพื่อให้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและนำประโยชน์ไปต่อยอดทำธุรกิจ ให้ความเป็นอยู่ดีขึ้น ส่วนรายละเอียดจำนวนเงินในบัตร ขอให้รอฟังการแถลงจากท่านหัวหน้าพรรคอีกครั้ง.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img