วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWS“ชทพ.”เปิดตัว“ชาติชาย”นั่งรองหน.พรรค ตั้ง“3 ทีมเศรษฐกิจ”ชูแก้หนี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชทพ.”เปิดตัว“ชาติชาย”นั่งรองหน.พรรค ตั้ง“3 ทีมเศรษฐกิจ”ชูแก้หนี้

ชทพ. เปิดตัว “ชาติชาย พยุหนาวีชัย” นั่งรองหน.พรรค เจ้าตัวเผยขอช่วยพรรคการเมืองน้ำดี เชื่อมั่นในประสบการณ์ ดันแก้หนี้-พร้อมเปิดตัวทีมเศรษฐกิจ 3 ทีมแรก

วันที่ 15 มี.ค.2566 ที่พรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยนายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลาราชการ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดตัว ทีมเศรษฐกิจพรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย นายชาติชาย พยุหนาวีชัย อดีตผู้อำนวยการธนาคารออมสิน มีประสบการณ์ ด้านการเงินการธนาคารมากว่า 40 ปี จะมาช่วยด้านเศรษฐกิจ มีความชำนาญ และประสบการณ์ตรงกับความต้องการของประเทศไทยในขณะนี้ ที่มีความจำเป็นต้องพัฒนา และแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจฐานราก และเศรษฐกิจมหภาค

โดยวันนี้เป็นการเปิดตัวทีมเศรษฐกิจของพรรคชาติไทยพัฒนา 3 ทีมแรก ได้แก่ ทีมเศรษฐกิจที่ 1 : ทีมเศรษฐกิจหลักของพรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ทีมเศรษฐกิจที่ 2 : ทีมสหภาพแรงงานและสหกรณ์ไทย “สหกรณ์ ขับเคลื่อนประเทศ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ลดความเหลือมล้ำ” ทีมเศรษฐกิจที่ 3 : ทีมยุวชนพรรคชาติไทยพัฒนา

นายชาติชาย กล่าวว่า ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมงาน มีพรรคการเมืองมากกว่า 5-6 พรรค เรียนเชิญให้ตนเองนั้นเป็นร่วมงาน ซึ่งตนเองได้พิจารณาแล้ว เป็นสิ่งที่ตนเองเลือก อยากช่วยพรรคการเมืองที่เป็นน้ำดีผลักดัน และโยบายต่างๆให้กับประชาชนแก้ไขปัญหายาเสพติด และความเหลื่อมล้ำในสังคม ประเทศชาติ ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนาสามารถตอบโจทย์นี้ได้ เราเป็นกลางไม่ทะเลาะกับใคร ทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ จะเสนอนโยบายดีๆกับสังคม ประชาชนและประเทศ และจากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมา ตนเองเข้าใจกลไกของภาครัฐและเอกชน เชื่อมั่นแนววิธีปฏิบัติของตนเองที่จะให้ทุคนเข้าใจมุมเศรษฐกิจได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ จะได้สามารถเข้าไปแก้ปัญหาหนี้ ซึ่งในปัจจุบันมีประชาชนที่มีหนี้เป็นจำนวนมาก และเราเข้าใจปัญหาหนี้เป็นอย่างดี พร้อมเปิดตัวทีมคนรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาช่วยทำงาน และเชื่อว่ากลุ่มคนเหล่านี้จะเข้าใจปัญหาของคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี และสามารถผลักดันให้เป็นนโยบายของรัฐบาลได้

นายวราวุธ กล่าวว่า วันนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวทีมเศรษฐกิจของพรรคชาติไทยพัฒนา แต่ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เราจะเปิดตัวทีมเศรษฐกิจอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่

น.ส.กัญจนา กล่าวว่า เป้าหมายของพรรคคือต้องการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ไม่นิยมลดแลกแจกแถม เพราะไม่ยั่งยืน นโยบายของพรรค ต้องเป็นนโยบายที่อยู่กับประชาชนไปตลอด และเป็นนโยบายที่ประชาชนจะมีส่วนร่วมในการทำมาหากิน ไม่ใช่มีแต่จะรับ ซึ่งเราจะให้วิธีการทำกินกับเขา และเราก็จะทำนโยบายเหล่านี้ให้เป็นจริง

จากนั้น นายวราวุธ เปิดตัว นายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ ว่าที่ผู้ส.ส.กทม. เขตบางนา ของพรรคชาติไทยพัฒนา เสริมทัพ กทม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ นายวราวุธ ได้เปิดตัวป้ายหาเสียงรุ่นใหม่ โดยใช้ระบบAR เป็นเทคโนโลยีของการผสมผสานสภาพแวดล้อมจริงเข้ากับวัตถุบุคคล ซึ่งจะเป็นแนวทางสื่อสารให้กับประชาชนสมัยใหม่ และสามารถอัพเดทกิจกรรมต่างๆและศึกษานโยบายต่างๆของพรรคได้ทันที โดยวิธีการใช้สามารถสแกนคิวอาร์โค้ด และส่องที่ป้ายหาเสียง จะปรากฎภาพ นายวราวุธ แบบเคลื่อนไหวและกำลังนำเสนอนโยบายว้าวไทยแลนด์ รับฟังความจริง ซึ่งถือเป็นพรรคแรก ที่ทำป้ายหาเสียงในรูปแบบ AR ขึ้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img