วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS"ปชป."ยกทีมผู้สมัครส.ส.กทม. 33 เขตสักการะ "ศาลหลักเมือง-วัดพระแก้ว" เอาฤกษ์เอาชัย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปชป.”ยกทีมผู้สมัครส.ส.กทม. 33 เขตสักการะ “ศาลหลักเมือง-วัดพระแก้ว” เอาฤกษ์เอาชัย

“ปชป.”ยกทีมผู้สมัครส.ส.กทม. 33 เขตสักการะ “ศาลหลักเมือง-วัดพระแก้ว” เอาฤกษ์เอาชัยหลังได้เบอร์ เร่งโปรโมทนโยบายเข้าถึงประชาชนในทุกช่องทาง
“องอาจ” ย้ำมุ่งมั่นตั้งใจเปลี่ยนคนกรุงฯ

วันที่ 3 เม.ย. เวลา 11.40 น. นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลกทม. พร้อมด้วย น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานนวัตกรรมการเมือง และนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานกทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำคณะผู้สมัคร ส.ส.กทม. 33 คน เดินทางมาโดยรถบัสพลังงานไฟฟ้า มาสักการะศาลหลักเมือง และพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร ภายในวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) เพื่อเสริมสิริมงคลในการสู้ศึกเลือกตั้งส.ส.

โดยนายองอาจ กล่าวว่า ทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง พรรคประชาธิปัตย์จะมา สักการะศาลหลักเมืองและพระแก้วมรกต เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย และเพื่อความเป็นสิริมงคลสำหรับผู้สมัครทุกคน และหลังจากได้หมายเลขผู้สมัครแล้ว จึงอยากขอเรียนกับประชาชนชาวกทม.ว่า ครั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์ตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนชาวกทม. เพราะตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา เราทำงานให้กับคนกรุงเทพฯอย่างหนัก ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าเราพวกเรามีความมุ่งมั่นตั้งใจในการเปลี่ยนแปลงกรุงเทพฯ และประเทศชาติต่อไป โดยหลังจากนี้ ยุทธศาสตร์ของผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนจะพยายามเข้าถึงประชาชนให้มากที่สุดในทุกช่องทาง เพื่อที่จะบอกถึงนโยบายที่ดีของพรรคประชาธิปัตย์

ด้าน น.ส.วทันยา กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมโรดโชว์ โพลิซี ที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ทำไปหลายครั้งแล้วนั้นจากนี้ไป เรายังจะทำอย่างต่อเนื่องไปในทุกเขต เพราะเราจะต้องนำเสนอผู้สมัครและนโยบายของพรรคฯ และผู้สมัครของเราทั้ง 33 คน 33 เขต เรามาพร้อมกัน เราจะทำกิจกรรมไปจนกว่าถึงวันเลือกตั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากคณะพรรคประชาธิปัตย์สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 33 คน จะกระจายกลับ ไปลงพื้นที่หาเสียง เข้าพื้นที่ตัวเองทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตของนายพงศกร ขวัญเมือง ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองเตย-วัฒนาหมายเลข 5 พรรคประชาธิปัตย์ จะขึ้นรถแห่ โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมขบวนด้วย ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img