วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS"ปชป." เคาะ 3 เวทีปราศรัยขอเสียงคนไทยทั้งปท.เลือกทั้งพรรค ทั้งเขต พรุ่งนี้ลานคนเมืองวันแรก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปชป.” เคาะ 3 เวทีปราศรัยขอเสียงคนไทยทั้งปท.เลือกทั้งพรรค ทั้งเขต พรุ่งนี้ลานคนเมืองวันแรก

“ปชป.” โหมโรงเคาะ 3 เวทีปราศรัยสร้างความมั่นใจให้คนไทยทั้งประเทศเลือกทั้งพรรค ทั้งเขต วันแรกพรุ่งนี้ลานคนเมือง “จุรินทร์” นำทีมขุนพล ปชป. ขึ้นเวทีคับคั่ง

วันที่ 6 เม.ย. 2566 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า พรรคประชาธิปัตย์จะเปิดปราศรัยใหญ่ในวันศุกร์ที่ 7 เม.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ที่ลานคนเมือง เขตพระนคร โดนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. พร้อมทั้งผู้สมัคร ส.ส. กทม. ประชาธิปัตย์ ทั้ง 33 คน และผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งจะเป็นการปราศรัยใหญ่ครั้งแรกของพรรค ส่วนครั้งต่อไปจะจัดการปราศรัยใหญ่ที่บริเวณอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราชในวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. สำหรับการปราศรัยใหญ่ปิดท้ายก่อนลงคะแนนเสียงเลือกตั้งจะจัดปราศรัยใหญ่ในวันศุกร์ที่ 12 พ.ค. 2566

“เชื่อมั่นว่า เวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคทั้ง 3 เวทีนี้ จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศที่จะช่วยกันลงคะแนนเสียงสนับสนุนผู้สมัครของพรรคทั้งแบบบัญชีรายชื่อและผู้สมัครแบบเขตเลือกตั้งทั้ง 400 เขต ทั่วประเทศ ให้ได้มีโอกาสทำงานในฐานะ ส.ส. เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนและประเทศชาติต่อไป”นายองอาจ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img