วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlightจับตาม็อบ20กุมภาส่อร้อนแรง “3กีบอยู่ไหน-ศปปส.อยู่ที่นั่น”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

จับตาม็อบ20กุมภาส่อร้อนแรง “3กีบอยู่ไหน-ศปปส.อยู่ที่นั่น”

เสาร์ 20 ก.พ.ร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อม็อบราษฎร นัดชุมนุมใหญ่ หวังเรียกร้องให้ปล่อยตัว 4 แกนนำ และเป็นวันลงมติไม่ไว้วางใจ 10 รมต. แต่ยังอุบไต๋เรื่องเวลา-สถานที่ ด้าน “ศปปส.” ตั้งป้อมต้านทันที ประกาศชัด 3 กีบอยู่ไหนจะไปที่นั่น พร้อมวลีคุ้นๆ “เตรียมรองท้าผ้าใบกับใจถึงๆ”

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.64 ทวิตเตอร์และเฟซบุ๊กของ กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม โพสต์ภาพและเนื้อหาว่า…”เหลือเวลาอีก 2 วัน!!! จะถึงเส้นตายที่ขีดไว้ ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้รักในประชาธิปไตยเตรียมตัวให้พร้อมกับการนัดหมายที่จะถึง เวลาและสถานที่เราจะแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันในวันพรุ่งนี้ ติดตามอัพเดตอย่างใกล้ชิดได้ที่แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม #ม็อบ20กุมภา” ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่อเนื่อง ส่วนใหญ่บอกพร้อมจะไป ให้เตรียมตัวกันให้พร้อม

ทั้งนี้การระดมพลของม็อบราษฎรและกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ ในวันเสาร์ที่ 20 ก.พ.นี้ มีเป้าหมายเพื่อต้องการให้มีการปล่อยตัว 4 แกนนำ อีกทั้งเป็นวันที่สภาผู้แทนราษฎร จะลงมติญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ 10 รัฐมนตรีเป็นรายบุคคลอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ได้แจ้งต่อคณะรัฐมนตรีว่า “สถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มราษฎรว่า จะมีการนัดออกมาชุมนุมมากยิ่งขึ้น บ่อยขึ้นและต่อเนื่องในพื้นที่กทม. โดยจะเป็นการชุมนุมขนาดเล็ก ไปจนถึงช่วงวันอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในวันที่ 16-20 ก.พ.นี้ ทั้งยังรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมเริ่มมีการนำป้ายไปแขวนตามพระบรมฉายาลักษณ์ ถือว่าเป็นการกระทำที่มิบังควร”

ล่าสุด ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วเช่นกัน โดย ศปปส. ขอประกาศวันที่ 20 ก.พ.นี้ 3 กีบอยู่ไหน ศปปส.อยู่นั่น!!! ขอให้พี่น้อง ศปปส. เตรียมตัวให้พร้อม!!! รองเท้าผ้าใบกับใจถึงๆ !!!แล้วเจอกันค่ะพี่น้อง!!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img