วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS"มัลลิกา" โบกมือลาปชป.ขอเว้นวรรคทางการเมืองไปใช้ชีวิตส่วนตัวกับครอบครัว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“มัลลิกา” โบกมือลาปชป.ขอเว้นวรรคทางการเมืองไปใช้ชีวิตส่วนตัวกับครอบครัว

“มัลลิกา” โบกมือลาปชป.ขอเว้นวรรคทางการเมืองไปใช้ชีวิตส่วนตัวกับครอบครัว ขอใช้พื้นที่ใน Tiktok live และมูลนิธิมัลลิกาเพื่อประชาชน

วันที่ 21 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาช่วงการจัดรายการไลฟ์สดในติ๊กต๊อก tiktok live ช่องทางของ Account ชื่อว่า mallikaboon ในตอนหนึ่งนั้นนางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ได้ประกาศลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมเว้นวรรคทางการเมืองโดยให้เหตุผลในการไปใช้ชีวิตส่วนตัว ขณะเดียวกันยังคงดำรงพื้นที่สาธารณะไว้เพียงช่องทางสื่อสารใน Account แพลตฟอร์ม TikTok ในชื่อว่า mallikaboon จัดเป็นรูปแบบรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ประจำทุกค่ำคืน และมีผู้ติดตาม 1.18 แสนคนและ 1.5 ล้านวิวในโปรไฟล์ โดยนางมัลลิกามีจัดรายการ ถ่ายทอดสดเกือบทุกคืนหลังเวลา 20.00 น. ถือว่าเป็นรูปแบบใหม่ของการจัดรายการตามความถนัดและมีผู้ติดตามประจำจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการลาออก นางมัลลิกา กล่าวว่า กำลังให้คนเอาหนังสือลาออกไปยื่นที่สำนักงานพรรค ส่วนเหตุผลคืออยากเว้นวรรคทางการเมืองและไปใช้ชีวิตส่วนตัวนอกจากนั้นยังมีหน้าที่ประธานมูลนิธิมัลลิกาเพื่อประชาชน
www.mallikafoundation.net ที่ทำประโยชน์ต่อสาธารณะในภาคประชาชนที่จะต้องขับเคลื่อนองค์กรและวางแผนงานกิจกรรมประจำปีโดยอิสระ

อย่างไรก็ตามนางมัลลิกา ระบุว่า เวลาขณะนี้ตกผลึกทางความคิดแล้วและต้องการใช้ชีวิตส่วนตัวกับครอบครัวให้มากที่สุดในช่วงเวลานี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img