วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS‘อนุชา’พอใจ‘ธรรมนัส’แบ่งงานก.เกษตร บอกชัด‘โอเคแล้ว-ไม่มีอะไรหมองใจแล้ว’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘อนุชา’พอใจ‘ธรรมนัส’แบ่งงานก.เกษตร บอกชัด‘โอเคแล้ว-ไม่มีอะไรหมองใจแล้ว’

อนุชา”เผยขณะนี้โอเคแล้ว พอใจ“ธรรมนัส”แบ่งงานก.เกษตรฯ บอกรมว.คุมหลายกรมเป็นเรื่องธรรมดา งานเยอะก็ต้องคุมเยอะ ยันไม่มีอะไรหมองใจ

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.66 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รมช.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาการแบ่งงานในกระทรวงเกษตรฯที่มีความไม่พอใจกันว่า ขณะนี้โอเคแล้ว ตนยังคงกำกับดูแล 4 หน่วยงานเหมือนเดิม

ส่วนที่มีข่าวไม่พอใจการแบ่งงานก่อนหน้านี้นั้น นายอนุชา กล่าวว่า “ไม่มีอะไร”

เมื่อถามว่า งานที่ได้รับจะสามารถขับเคลื่อนนโยบายของพรรคไปได้หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า เมื่อเราทำงาน ได้รับความไว้วางใจให้เป็นรัฐมนตรีใน 35 คน ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนสามารถปฏิบัติงานได้ หน้าเป็นภารกิจและหน้าที่ที่จะต้องทำให้บรรลุเป้าหมายจนสำเร็จเพื่อประเทศชาติและประชาชน

ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องนี้ได้มีการเคลียร์กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรฯ แล้วใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่มีอะไร ไม่ได้คุยกันเป็นกิจจะลักษณะ ไม่มีอะไรที่เป็นประเด็นที่จะต้องเป็นเรื่องที่ขัดข้องหมองใจกัน

เมื่อถามอีกว่า การที่รัฐมนตรีช่วยดูแล 4 กระทรวงแต่รัฐมนตรีว่าการดู 11 กระทรวง คิดว่าจะมากเกินไปหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า เป็นธรรมดาเมื่อดูกรม-กองเยอะ งานก็ต้องเยอะเป็นธรรมดา คงจะไปบอกว่างานน้อยไม่ได้

ต่อข้อถามว่า รัฐมนตรีช่วยควรจะแบ่งเบามาบ้างหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ตนคิดว่าในอนาคตการทำงานก็คงจะตอบโจทย์หลายๆ อย่างและคงมีการพูดคุยกัน คิดว่าคงไม่มีอะไรที่เป็นเรื่องเกินเลย

เมื่อถามว่า 4 หน่วยงานที่กำกับดูแลพอใจแล้วใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า พอใจ เราต้องทำหน้าที่ เมื่อเราได้รับมอบหมายมาดูแลแต่ละหน่วยงานก็ต้องทำงานในหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด

เมื่อถามว่า ตอนนี้การทำงานของรัฐมนตรีทั้ง 3 คนยังโอเคอยู่ใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า “โอเค ไม่มีอะไร ยังดีอยู่ ไม่มีอะไร”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img