วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“อนุสรี”ลาออกจาก“ภท.” ขอเวลาศึกษาต่อ ป.เอก-ทำงานช่วยเหลือสังคม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุสรี”ลาออกจาก“ภท.” ขอเวลาศึกษาต่อ ป.เอก-ทำงานช่วยเหลือสังคม

‘อนุสรี’ ลาออกจากพรรคภูมิใจไทย ขอเวลาศึกษาต่อ ป.เอก-ทำงานช่วยเหลือสังคม

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อนุสรี ทับสุวรรณ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศยุติบทบาทการเป็นสมาชิกพรรค ภท. ระบุว่า ในที่สุดบทใหม่ของชีวิตก็เข้ามาถึงการยุติบทบาทของการเป็นสมาชิกพรรคการเมือง จากพรรค ภท. ในวันนี้ ด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน ได้กราบลาหัวหน้าพรรคด้วยความเคารพและขอบคุณที่ท่านยังคงเป็นทั้งหัวหน้าและพี่ที่น่ารักเสมอ ตลอดระยะเวลา 8 เดือนเศษ ที่อยู่กับพรรค ภท. ได้ให้โอกาสตนในการทำงานหลายด้าน โดยเฉพาะช่วงการรณรงค์หาเสียง มิตรภาพที่ดีจากพี่ๆ น้องๆ ของพรรค ภท. เป็นสิ่งที่ตนประทับใจที่จะไม่มีวันลืม

น.ส.อนุสรี ระบุอีกว่า บทชีวิตจากนี้ จะเป็นการให้เวลากับตัวเองในการทำงานที่ตัวเองสนใจ และการให้เวลากับการศึกษาปริญญาเอก เติมความรู้ และศักยภาพของตัวเองอีกต่อๆ ไป โดยเฉพาะการทำงานที่ให้การช่วยเหลือสังคม ให้ความสำคัญกับคนให้มีความแข็งแรงทั้งกายใจไม่ว่าจะเป็นการทำงานในรูปแบบใดก็ตาม

“ดิฉันเชื่อว่าถนนชีวิตนั้นเริ่มต้นใหม่ได้เสมอตามแบบของอนุสรี ที่เชื่อมั่นในสิ่งที่คิด รักในสิ่งเป็น มีหัวใจรักให้ทุกคน และเคารพในเกียรติและศักดิ์ศรีของตนเองและผู้อื่นเสมอ WE CAN AlWAYS BEGIN AGAIN” น.ส.อนุสรี ระบุ.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img