วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“องอาจ”บอก“อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ”เชื่อเด้งอธิบดีดีเอสไอเอี่ยว''หมูเถื่อน''
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“องอาจ”บอก“อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ”เชื่อเด้งอธิบดีดีเอสไอเอี่ยว”หมูเถื่อน”

“องอาจ” เชื่อเด้งอธิบดีดีเอสไอเอี่ยวหมูเถื่อน เหตุไม่สนองนโยบายนาย คนในรัฐบาลออกมาบอกว่าไม่เกี่ยวกับหมูเถื่อน “อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ”

วันที่ 29 พ.ย. 2566 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “องอาจ คล้ามไพบูลย์” กล่าวถึงการเด้งฟ้าผ่าอธิบดีดีเอสไอ พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล ว่า คนในรัฐบาล ทั้ง รมว.เกษตรและสหกรณ์ รมว.ยุติธรรม โฆษกรัฐบาล ต่างออกมาชี้แจงไปในทำนองเดียวกันว่าการแต่งตั้งโยกย้ายอธิบดี ดีเอสไอ เพื่อให้การบริหารราชการของกระทรวงมีความเรียบร้อย รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ คำนึงถึงความรู้ความสามารถ รวมถึงเอกภาพ ความรู้ความสามารถในการบังคับบัญชา คำนึงถึงประโยชน์ของประชาชน และส่วนรวมเป็นสำคัญ ไม่เกี่ยวกับหมูเถื่อนแต่อย่างใด ล้วนแล้วแต่เป็นเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ วิญญูชนโดยทั่วไปเมื่อเห็นข่าวเด้งอธิบดี ดีเอสไอ ก็พอคิดได้ว่าถูกเด้งเพราะอะไร นอกจากนั้นคนในดีเอสไอ ยังเชื่อว่าถูกเด้งเพราะไม่สนองนโยบายนาย

“ขอฝากไปยังนายกฯ เศรษฐาว่า การแต่งตั้งโยกย้ายเป็นเรื่องที่สามารถกระทำได้ ภายใต้อำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย แต่อย่าให้เกิดข้อครหาตามมาว่า การโยกย้ายไม่เป็นธรรม เพราะจะทำให้รัฐบาลเกิดปัญหาเรื่องการขับเคลื่อนงานไปสู่เป้าหมายในที่สุด”นายองอาจ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img