วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlight“ธรรมนัส”ยันไม่ทิ้งพปชร.-สส.ยังอยู่หมด เผย“บิ๊กป้อม”ยืนยันหนุนชื่อ“ไผ่”เป็นรมต.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”ยันไม่ทิ้งพปชร.-สส.ยังอยู่หมด เผย“บิ๊กป้อม”ยืนยันหนุนชื่อ“ไผ่”เป็นรมต.

“ธรรมนัส”ยืนยันไม่ทิ้ง”พปชร.” ยันส.ส.ยังอยู่กันหมด เผย”บิ๊กป้อม” ชงให้ยืนยันชื่อ “ไผ่” เป็นรมต.โควตาพปชร.เหมือนเดิม อย่าไปเชื่อใคร เชื่อฉัน

เมื่อวันที่ 7 ม.ค.67 ที่อุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือตนจะไม่อยู่กับพรรคพลังประชารัฐ อาจจะเปลี่ยนใจไปอยู่กับพรรคอื่น ว่า เปลี่ยนใจไปไหน ตนก็ยังทำพรรคพลังประชารัฐ ตอนนี้เป็นเลขาธิการพรรค ที่ผ่านมาก็มีการประชุม สส.พรรคทุกวันพุธ ที่รัฐสภา และมีการขับเคลื่อนในพรรคตลอด อีกทั้งตนก็ลงพื้นที่ของ สส.และอดีตผู้สมัคร สส.ทุกจังหวัด ดังนั้น เรื่องพรรคยืนยันว่าไม่มีปัญหา และกรณีข่าวลือที่ว่ามี สส.เตรียมย้ายพรรคหลายคน ยืนยันไม่มี อยู่ด้วยกันทั้งหมด

ส่วนกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยเฉพาะกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ซึ่งจะถูกนำเอาไปให้พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) หากดึงมาร่วมรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เอาเป็นว่าตนฟังมาจากคนที่ตัดสินใจว่าจะปรับหรือไม่ปรับว่าไม่มีการปรับ ครม.ในช่วงนี้

เมื่อถามย้ำว่า โดยเฉพาะกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส พยักหน้าพร้อมกล่าวว่า ให้ฟังตนอย่าไปฟังนอกพรรค

ผู้สื่อข่าวถามว่า โควตารัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐยังอยู่ใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ก็ยังคงเหมือนเดิม ยังขาด นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร อยู่อีกคนหนึ่ง ส่วนการปรับครั้งหน้าจะเสนอชื่อนายไผ่ ให้นายกฯพิจารณาเลยหรือไม่ นั้นไม่ใช่เป็นการปรับ แต่อาจจะเพิ่ม เมื่อทางพรรคแกนนำเขาพร้อม ตอนนี้ยังเป็นโควตาจากพรรคแกนนำ 1 คน และโควตาจากพรรคพลังประชารัฐ 1 คน

เมื่อถามย้ำว่า ของพรรคพลังประชารัฐยังเป็นชื่อของนายไผ่ อยู่ใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ยังเป็นนายไผ่ อยู่เหมือนเดิมทุกอย่าง และหัวหน้าพรรคได้มีการสั่งตนมาแล้วว่า ให้ยืนยันเป็นนายไผ่ เหมือนเดิม เพราะฉะนั้น อย่าไปเชื่อใคร เชื่อฉัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img