วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlight''บิ๊กป้อม''ป้อง''เสี่ยโอ๋'' จริงใจ แจงชัดติดจากหน้าห้อง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”บิ๊กป้อม”ป้อง”เสี่ยโอ๋” จริงใจ แจงชัดติดจากหน้าห้อง

‘บิ๊กป้อม’โดดป้อง’ศักดิ์สยาม’จริงใจ ชี้แจงชัดเจน  ไม่ปิดไทม์ไลน์  เชื่อเจ้าตัวไม่เชื่อโซเชียล ด้านผู้ว่าฯกทม. เตรียมรพ.สนาม 2 แห่ง ‘รพ.ราชพิพัฒน์-บางขุนเทียน’

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการวิจารณ์นายศักดิ์ สยามชิดชอบ รมว.คมนาคม ติดเชื้อ แต่ไม่เปิดเผยไทม์ไลน์ทั้งหมด ว่า เชื่อว่าไม่กระทบต่อความเชื่อมั่นของรัฐบาล  เพราะนายศักดิ์สยาม ชี้แจงชัดเจนแล้วว่าติดเชื้อจากหน้าห้อง จึงไม่มีไทม์ไลน์อะไรที่จะปกปิดและไม่ได้เดินทางไปไหนนอกจากไปประชุม 

เมื่อถามว่า สังคมต้องการให้นายศักดิ์สยาม เปิดเผยไทม์ไลน์ รวมไปถึงการตรวจสอบการเดินทางผ่านแอปพลิเคชันไทยชนะทั้งหมด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ถ้าไปประชุมก็เปิดเผยแล้วว่าไปประชุมที่ไหนอย่างไร ซึ่งดูแล้วนายศักดิ์สยาม ก็มีความจริงใจ และเป็นการติดจากคณะทำงานหน้าห้อง  เมื่อถามย้ำว่าในสังคมออนไลน์มีการเปิดเผยว่านายศักดิ์สยามนั้นติดเชื้อจากสถานบันเทิง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “โอ้โห มันเป็นโซเชียล คุณจะเชื่อได้ไหมล่ะ โซเชียลใครเป็นคนเขียน

เมื่อถามย้ำว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็ออกมาระบุว่า สถานบันเทิงคริสตัลคลับเป็นสถานที่คุยงาน เปรียบได้กับเป็นไทยคู่ฟ้าคลับ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ส่วนตัวเชื่อนายศักดิ์สยาม ที่พูดแบบนั้น

พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงความคืบหน้าการตั้งโรงพยาบาลสนามในพื้นที่กรุงเทพฯว่า นายกรัฐมนตรีได้สั่งการเป็นที่เรียบร้อยแล้วและกระทรวงกลาโหม กำลังพิจารณาสถานที่ ทุกอย่างได้เตรียมการไว้หมดแล้ว ขออย่าห่วง

oznorTO

ด้านพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ทางกรุงเทพฯได้มีการเตรียมโรงพยาบาลสนามไว้ 2 แห่ง คือโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ พุทธมณฑลสาย 3 และโรงพยาบาลบางขุนเทียน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img