วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS"อ้วนเพชรบุรี" บุก "บ้านจันทร์ส่องหล้า" ให้กําลังใจ “ทักษิณ” วอนช่วยปราบยาบ้าอีกรอบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อ้วนเพชรบุรี” บุก “บ้านจันทร์ส่องหล้า” ให้กําลังใจ “ทักษิณ” วอนช่วยปราบยาบ้าอีกรอบ

ไม่เหงา! อ้วนเพชรบุรี บุกบ้านจันทร์ส่องหล้าให้กําลังใจ “ทักษิณ” ซาบซึ้งปราบยาบ้าสำเร็จ วอนช่วยประเทศอีกรอบ ขอให้สุขภาพแข็งแรงหมื่นๆปี

วันที่ 18 ก.พ.2567 ผู้สื่อข่ววรายงานว่า ที่บ้านพักจันทร์ส่องหล้า เลขที่ 472 ในซอยซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 บางพลัด กทม.ต่อมาเวลา 10.40 น. ได้มีประชาชนขับรถขับรถกระบะ Isuzu รุ่นแครี่ บรรทุกที่นอนไว้ด้านบน มาจอดหน้าบ้าน โดยด้านข้างมีป้ายข้อความ ชื่นชมนายทักษิณ ที่ทำให้ประเทศ พ้นจากภัยยาเสพติด พร้อมอวยพรให้สุขภาพแข็งแรง มาช่วยประเทศไทยด้วยกัน

โดยชายคนดังกล่าวใช้นามว่าอ้วนเพชรบุรี ใช้ไมรโครโฟนกล่าวว่า วันนี้ตนดีใจมากที่นายทักษิณได้กลับมา ตนเดินทางมาจากเพชรบุรี ท่านเป็นคนแรกในรอบหลายสิบปีที่ปราบยาบ้าสำเร็จ บุญคุณของท่านยิ่งใหญ่มากมายเหลือเกิน ไม่มีใครในประเทศนี้ที่เป็นความหวัง ของคนในชาติได้ จึงอยากให้ท่านทักษิณสงสารเยาวชนในวันข้างหน้า เพราะยาเสพติดทำลายประเทศเราจนจะหมดอยู่แล้ว ซึ่งปัจจุบันยาเสพติดเกลื่อนเมืองเด็กลูกหลานติดกันงอมแงม จนเกิดปัญหาพ่อฆ่าลูก ลูกฆ่าพ่อ อยากให้นายทักษิณออกมาช่วยลูกหลานด้วย

อ้วนเพชรบุรี กล่าวว่า ตนคิดถึงและศรัทธานายทักษิณเป็นอย่างมาก พี่คอยช่วยเหลือประชาชนโดยไม่หวังสิ่งอื่น ไม่เหมือนนักการเมืองหลายคนที่ต้องการอำนาจ ดังนั้นจึงอยากให้นายทักษิณกลับมาช่วยประเทศชาติ และกราบขอบพระคุณฟ้าดิน ขอให้สุขภาพของนายทักษิณ แข็งแรงอายุยืนหมื่นๆปี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img