วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlight“ซินแสเข่ง”ฟันธง22ส.ค.67ฤกษ์มงคล “ยิ่งลักษณ์”กลับมาไทยโดยสวัสดิภาพ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ซินแสเข่ง”ฟันธง22ส.ค.67ฤกษ์มงคล “ยิ่งลักษณ์”กลับมาไทยโดยสวัสดิภาพ

ซินแสเข่ง” ฟันเปรี้ยง 22 ส.ค.67 เป็นฤกษ์ดีเสริมดวงราชินีโชค และจะชนะศัตรู โอกาสประสบความสำเร็จเกิดขึ้นในการเดินทางกลับไทยโดยสวัสดิภาพ

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.67 ซินแสเข่ง-อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ทำนายดวงชะตาของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ในวัย 57/58 ปี กำหนดเดินทางกลับเข้าสู่ประเทศไทย ตามคำแถลงข่าวของน.ส.แพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ว่า ในวันที่ 22 ส.ค.67 ได้ฤกษ์งามยามดี ที่จะชนะศัตรู หรือคนที่ไม่หวังดี ถือเป็นเรื่องของฤกษ์ยาม เสริมดวงราชินี โชค ที่มีโอกาสจะประสบความสำเร็จให้เกิดขึ้น ในการเดินทางกลับไทย ตามวัน ดังกล่าว

ซินแสเข่ง กล่าวว่า ได้ผูกดวงฤกษ์ยามแล้ว ถือว่าเป็นฤกษ์มงคล วันที่จะเสริมดวงชะตา ที่จะเกื้อกูลส่งเสริมและสนับสนุน ให้ดวงชะตาแข็งแกร่ง ชนะทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่น แต่อุปสรรคอาจจะมีอยู่บ้างตรงที่ รอบอายุของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เพราะว่ารอบอายุ อยู่ในช่วงระหว่างเข้าเคราะห์ ที่อาจมีเหตุไม่ได้ดั่งใจ ที่จะทำให้มีเรื่องของปัญหาความขัดแย้งเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นอุปสรรค ตลอดทั้งปี 2567 ถึงเดือนมีนาคมปี 2568

“เช่นเดียวกันกับคุณทักษิณ ชินวัตร ในช่วงระหว่างรอบปี 2567 นี้ ถือว่ารอบอายุของคุณทักษิณ ยังอยู่ในเคราะห์ ที่เป็นอุปสรรคปัญหาความขัดแย้ง ยังอยู่ในช่วงระหว่างปี เหตุที่ผ่านมา คุณทักษิณได้ดวงฤกษ์ยาม ราชาโชคเข้ามาเกื้อหนุน ก่อให้เกิดปัญหาต่างๆ ถึงแม้นจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแต่อุปสรรคก็ไม่ทำให้ราบรื่นนัก”ซินแสเข่ง ระบุ

ส่วนดวงชะตาของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อาจจะมีเรื่องของการสูญเสียทรัพย์สินการเงิน. ที่จะก่อให้เกิดการสูญเสียอย่างมากมายมโหฬารเช่นเดียวกับคุณทักษิณ ในการเดินทางกลับมาเมืองไทยที่ผ่านมา แต่จะเสียไปทางไหนนั้น อาจจะมีหลายขั้นตอน ถือว่าเป็นการเดินทางกลับสู่ประเทศที่แพงที่สุดในโลก

แต่ก็ถือว่า ช่วงจังหวะฤกษ์ยาม ที่วางแผนไว้นั้น ได้ผลไม่แพ้คุณทักษิณ เพราะถือว่าคุณยิ่งลักษณ์ ก็ได้ดวงราชินีฤกษ์เหมือนกัน ที่เสริมดวงชะตา ให้เดินทางกลับ สู่ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ และประสบความสำเร็จ

ซินแสเข่ง-อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img