วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight‘วิสุทธิ์’จี้หยุดเชื่อม-จับผิดเอี่ยวการเมือง ‘สส.พท.’ไม่มีใครพบ‘ทักษิณ’ที่เชียงใหม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘วิสุทธิ์’จี้หยุดเชื่อม-จับผิดเอี่ยวการเมือง ‘สส.พท.’ไม่มีใครพบ‘ทักษิณ’ที่เชียงใหม่

“ประธานวิปรัฐบาล” บอก “สส.พท.” ไม่ได้พูดใครไปพบ “ทักษิณ” ที่เชียงใหม่ ชี้ไม่แปลก “นายกฯ” จะไปหารืออีกรอบ หยุดเชื่อมโยงจับผิดเอี่ยวการเมืองบ้าง

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.67 นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานสส.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปจ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 14-16 มี.ค. เพื่อกราบไหว้บรรพบุรุษว่า ในส่วนสส.ไม่มีการคุยกันว่า ใครจะเดินทางไปพบนายทักษิณในช่วงเวลาดังกล่าวบ้าง ในไลน์สส.ไม่มีการคุยกันเรื่องนี้ แต่ใครจะเดินทางไปพบนายทักษิณเป็นสิทธิที่ทำได้ เป็นเรื่องปกติ ไม่มีข้อห้าม เพียงแต่ขออย่าไปในช่วงการประชุมสภาผู้แทนราษฎร วันพุธ-พฤหัสบดี ขณะนี้ยังไม่ทราบจะมีสส.เดินทางไปพบนายทักษิณกี่คน แต่เกรงว่าถ้าไปกันมากๆก็อาจจะถูกครหาเชื่อมโยงเป็นประเด็นการเมืองอีก ส่วนนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลังที่จะเดินทางไปจ.เชียงใหม่ เพื่อติดตามสถานการณ์ฝุ่น PM2.5 ในช่วงไล่เลี่ยกับที่นายทักษิณไปจ.เชียงใหม่

“หากนายเศรษฐาจะไปพบกับนายทักษิณอีก ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก สามารถทำได้ การไปพบปะเพื่อขอคำปรึกษาหารือจากอดีตนายกฯที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ขอคำแนะนำ เรื่องการแก้ปัญหาบ้านเมืองถือเป็นเรื่องปกติ ขอให้หยุดเชื่อมโยงจับผิดการที่สส.หรือนายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปพบนายทักษิณได้แล้ว ขอให้ก้าวข้ามกันเสียที หยุดลากเป็นประเด็นการเมือง เอาเวลาไปทำงานดีกว่า ส่วนตัวคงไม่ได้ไปพบ หากท่านไม่เรียก ใครจะกล้าไป อยากให้นายทักษิณใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่ ส่วนสส.หรืออดีตสส.เสื้อแดงก็ยังไม่มีใครพูดว่าจะเดินทางไปพบนายทักษิณที่จ.เชียงใหม่”นายวิสุทธิ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img