วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight‘3นิ้ว’กระแสตก-จุดไม่ติด-ต้องแห่ศพ ‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ซัด‘จิตใจอย่าเหี้ยม’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘3นิ้ว’กระแสตก-จุดไม่ติด-ต้องแห่ศพ ‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ซัด‘จิตใจอย่าเหี้ยม’

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ซัด “ม็อบ 3 นิ้ว” กระแสตก-จุดไม่ติด-ต้องแห่ศพ “เพนกวิ้น” เลยหรือ ชี้อย่าเหี้ยมโหดขนาดนั้น ยกเคสชุมนุมปี 53 เผาบ้านเผาเมือง เกิดอนาธิปไตย ยังไปไม่รอด เพราะคนทั้งปท.ไม่เอาด้วย แนะ “นายใหญ่” รอไปก่อน

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.64 นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์แสดงความเห็นทางเฟซุบุ๊กส่วนตัวว่า…จิตใจอย่าเหี้ยม อดอาหารประท้วงของเพนกวิ้น ที่อยู่ในเรือนจำ หนักหรือไม่หนักแค่ไหน ไม่มีใครรู้ แต่น่าตกใจ แทนที่มวลมิตรจะช่วยกันห้ามปรามให้เลิกอดอาหาร เหมือนอย่างจานเจียมที่บอกให้เพนกวิ้นเลิกเหอะ แต่นักเคลื่อนไหวที่อยู่​ในไทย กลับอยากเร่งกลองศึก

ประกาศเลยว่า ถ้าเพนกวิ้นตาย ลุงตู่อยู่ไม่ได้ จะผลักเพนกวิ้นให้ตายหรือ เพนกวิ้นห้ามเลิกอดอาหารอย่างนั้นใช่ไหม ถึงจะเข้าทาง สงสัยเตรียมแห่ศพประท้วงแล้ว เอาให้ลุงตู่อยู่ไม่ได้

กระแสตก จุดไม่ติด ต้องแห่ศพ เลยหรือ อย่าเหี้ยมโหดขนาดนั้น

ศาลไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหาคดี 112 รวมทั้งเพนกวิ้น เพราะมีพฤติกรรมท้าทาย ทำผิดซ้ำซาก สัญญากับศาลไม่เคยทำตาม จะให้ลุงตู่สั่งศาลให้ปล่อยผู้ต้องหาหรือ นั่นมันวิถีที่รัฐบาลเผด็จการพลเรือนเคยทำมั้ง ไม่ใช่ลุงตู่ที่ไม่ก้าวก่ายศาล

อยากลุกฮือทั่วประเทศเลียนแบบพม่าใช่ไหม จำไม่ได้หรือ ปี 53 ชุมนุมเป็นแสน เผาบ้านเผาเมือง เกิดอนาธิปไตย ยังไปไม่รอด เพราะคนทั้งประเทศไม่เห็นด้วย

บอกนายใหญ่รอไปก่อน อีกไม่กี่ปีเอง อย่าให้เสียเลือดเนื้อไทย เพื่ออำนาจของคนเพียงคนเดียว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img