วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlightเปิดโฉมหน้ากก.บห.ชุดใหม่“ภูมิใจไทย” “อนุทิน”ชี้ทุกคนมีแบ็คดีพร้อมพัฒนาปท.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เปิดโฉมหน้ากก.บห.ชุดใหม่“ภูมิใจไทย” “อนุทิน”ชี้ทุกคนมีแบ็คดีพร้อมพัฒนาปท.

เปิดโฉมกก.บห. “ภูมิใจไทย” ชุดใหม่ “อนุทิน” ลั่นทุกคนมีแบ็คดี ไม่ได้มาจากกระบอกไม้ไผ่ เป็นเจนใหม่ บ้านใหญ่ พร้อมพัฒนาประเทศ

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.67 พรรคภูมิใจไทย จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ณ สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพมหานคร โดยวาระที่น่าจับตาคือ การเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคแทนตำแหน่งที่ว่าง โดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการพรรรค ภายหลังนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ลาออกจากตำแหน่ง เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อคำพิพากษาศาลรัฐธรรมนูญ ปมถือหุ้น หจก.บุรีเจริญคอนสตรัคชั่น

ซึ่งล่าสุด ที่ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 มีมติเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล เป็นหัวหน้าพรรคเช่นเดิม นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล, นายภราดร ปริศนานันทกุล และนายสิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ เป็นรองหัวหน้าพรรค นายไชยชนก ชิดชอบ เป็นเลขาธิการพรรค นายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ และน.ส.พิมพฤดา ตันจรารักษ์ และนายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์ เป็นรองเลขาธิการพรรค น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี เป็นเหรัญญิกพรรค น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล เป็นนายทะเบียนพรรค ส่วนกรรมการบริหารพรรค จำนวน 5 คน ได้แก่ นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล, นายวรสิทธิ์ เลียงประสิทธิ์, นายชลัฐ รัชกิจประการ, นายธนยศ ทิมสุวรรณ และนายจักรกฤษณ์ ทองศรี ขณะที่โฆษกพรรคมี 2 คน ได้แก่ น.ส.แนน บุณย์ธิดา สมชัย และนายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ รองโฆษกพรรคคือ น.ส.ผกามาส เจริญพันธุ์

กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่


นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยทำงานมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 กำลังก้าวสู่ปีที่ 16 ในเดือนเม.ย.นี้ เป็นพรรคการเมืองที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน มี สส.เพิ่มมากขึ้นในทุกการเลือกตั้ง แสดงว่านโยบายการทำงานของพรรคภูมิใจไทยเป็นที่ยอมรับของพี่น้องประชาชน ภูมิใจไทยไม่ใช่โตตามกระแส แต่โตด้วยผลงาน ปัจจุบันมี สส. 71 คน มาจากทั่วทุกภาคของประเทศ

อนุทิน ชาญวีรกูล

ทั้งนี้ 15 ปีที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทยพิสูจน์แล้วว่า เป็นพรรคการเมืองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และมีภารกิจปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อธำรงไว้ซึ่งระบอบการปกครองตามที่รัฐธรรมนูญได้บัญญัติไว้ เป็น DNA ของพรรคภูมิใจไทย เป็นนโยบายและภารกิจหลักของสมาชิกพรรคภูมิใจไทย และเป็นพรรคการเมืองที่ยึดมั่นในคำพูด เมื่อพูดแล้วต้องทำ เรากล้าประกาศนโยบายต่อประชาชน แม้จะมีความยากลำบากที่จะทำให้สำเร็จ แต่เราก็ทำให้เกิดความสำเร็จสูงสุด

อย่างไรก็ตามกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่เป็นคนมีประสบการณ์ และแบ็กดีทุกคน อย่างน้อยหัวหน้าพรรคก็แบ็กทั้ง 15 คนได้ ทุกคนมีของ ไม่ได้มาตัวเปล่าเล่าเปลือย ไม่ได้มาจากกระบอกไม้ไผ่ เป็นเจนใหม่ บ้านใหญ่ พร้อมพัฒนาประเทศ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img