วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWS“ชัยชนะ”เผยมาต้อนรับนายกฯไร้นัยยะทางการเมือง ยัน“ปชป.”ยังเป็นฝ่ายค้าน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยชนะ”เผยมาต้อนรับนายกฯไร้นัยยะทางการเมือง ยัน“ปชป.”ยังเป็นฝ่ายค้าน


ชัยชนะ”รุดรับนายกฯลงพื้นที่นครศรีธรรมราชยันไร้นัยยะทางการเมือง เผยมาเพื่อผลักดันประโยชน์ของชาวเมืองคอน ยันประชาธิปัตย์ยังเป็นฝ่ายค้าน

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 67 นายชัยชนะ เดชเดโช สส. นครศรีธรรมราช ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวภายหลังเดินทางมาร่วมต้อนรับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว,คลัง ในระหว่างการลงพื้นที่ ว่า ตนเองมาในฐานะ สส. นครศรีธรรมราช จึงมาต้อนรับในฐานะที่เป็นเจ้าของพื้นที่ เนื่องจากนายรัฐมนตรีมาลงพื้นที่ในวันนี้ ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องเกี่ยวกับกระแสจับมือระหว่างพรรคประชาธิปัตย์ และรัฐบาล ไม่ใช่เรื่องการเมือง อย่าไปคิดแบบนั้น ยังเป็นฝ่ายค้านเหมือนเดิม ที่มาวันนี้ไม่มีนัยยะอะไร ส่วนเป็นการผูกสัมพันธ์กับฝ่ายรัฐบาลหรือไม่ ก็ยังยืนยันว่าไม่มี เพราะการที่เป็น สส. นครศรีธรรมราชก็เป็นหน้าที่ที่ต้องมารอรับนายกรัฐมนตรีอยู่แล้ว

นายชัยชนะ กล่าวว่า ฉะนั้น อย่าไปมองว่าที่มารับต้องไปผูกพันธ์ หรือผูกมัดอะไร และเมื่อเป็นตัวแทนของชาวนครศรีธรรมราช ก็จะพูดคุยเรื่องการพัฒนาจังหวัด อาทิ การนำพระธาตุสู่มรดกโลก เพราะต้องผลักดันให้ได้ และดันอำเภอทุ่งสง เป็นศูนย์กระจายสินค้า และต้องมีด่านศุลกากรให้ได้ รวมถึงถนนวงแหวนรอบนอก ก็ต้องทำให้แล้วเสร็จ และแหล่งท่องเที่ยวคีรีวง ก็ต้องทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวให้ได้ ย้ำว่า ต้องทำให้ได้จริง ๆ ไม่มีนัยยะทางการเมือง ขออย่ามองทุกอย่างเป็นมิติทางการเมือง แต่ต้องมองทุกมิติในการทำหน้าที่ ซึ่งตนมารับในหน้าที่ สส. พร้อมยืนยันว่า วันนี้ประชาธิปัตย์ ยังเป็นฝ่ายค้านอยู่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img